Giao thông

Phi công Pakistan tại Việt Nam phải dừng bay

Sau khi cơ quan hàng không Pakistan phát hiện ra rằng hơn 250 phi công trong nước đang sử dụng giấy phép máy bay giả mạo, Bộ trưởng Giao thông Vận tải Nguyễn Văn Thế đã chỉ huy hoạt động vào ngày 27 tháng Sáu. Sử dụng các văn bằng và chứng chỉ do Pakistan cấp (nghi ngờ là sai) để xem xét và cấm công việc của phi công Pakistan và phi công nước ngoài – Vietnam Airlines cũng phải kiểm tra trình độ và chứng chỉ của tất cả các phi công nước ngoài làm việc tại Vietnam Airlines, xử lý việc sử dụng bằng giả Và giấy chứng nhận tình hình, kết quả kiểm tra phải được thông báo cho Bộ Giao thông vận tải trước ngày 31/7.

Trước đó, sau báo cáo điều tra ban đầu về cái chết của 98 người do vụ tai nạn hồi tháng 5, nhà chức trách Pakistan đã đình chỉ điều tra 262 phi công bị nghi là phi công tử vong. Sử dụng giấy phép gian lận.

Trong số 860 phi công Pakistan, có 262 ứng viên được thuê nhưng không thể điều khiển máy bay. .

Một chiếc Airbus A320 của Pakistan International Airlines (PIA) PK 830 830 bị rơi vào ngày 22 tháng 5 khi hạ cánh xuống sân bay quốc tế Jinnah ở thành phố Karachi, miền nam Pakistan, làm 97 người thiệt mạng. Mạng được xác định là một lỗi thí điểm.

Bộ điều khiển không lưu đã thông báo cho phi công ba lần rằng máy bay quá cao và không nên cố gắng hạ cánh, nhưng “đầu bếp đã không chú ý đến những chỉ dẫn này.” Dawn Loan

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like