Giao thông

Xe 29 chỗ với 90 chỗ

Nhiều khách phản ánh tình huống xe ô tô chạy trên sông Taiping Hà Nội chật cứng hành khách với lối đi kín, và nhiều người phải ngồi cạnh nhau. Ảnh: Sơn Dương .

Cuối kỳ nghỉ lễ kéo dài 4 ngày, nhiều xe khách đã được tìm thấy trong giao thông của Lực lượng Cảnh sát giao thông số 7 Cảnh sát giao thông Phap Van-Cau Gie-Ninh Bình. Mang quá nhiều người. Điện thoại của người phụ trách nhóm 7 cũng nhận được tin nhắn thường trực từ những người báo cáo về tình trạng tắc nghẽn trên đường Ninh Bình, Nam Định và Thái Bình.

Ngày 3/5, đoàn công tác dừng xe buýt Phương. Để xây dựng đường cao tốc Y Yen-My Dinh cách quốc lộ Phap Van-Ninh Bình 188 km, hãy tìm 93 chiếc xe sang trọng (hơn 310% tải trọng). Lực lượng đặc nhiệm đã phạt 24 triệu đồng tiền Việt Nam đối với tài xế, làm quá tải và thu hồi giấy phép lái xe 30 ngày. — Vào chiều cùng ngày, chiếc xe khách Philet Hoc trên đường Thái Bình cũng bị phát hiện. 90 người (so với hơn 43 người). Hành khách đi vào lối đi và chỗ ngồi của họ chồng lên nhau.

Xe buýt Phanong Hùng chạy trên Yên (Nam Định) -Mon Dinh (Hà Nội) và có thể chứa 90 hành khách. Ảnh: Sơn Dương.

Đại tá Trần Minh Thu, đội trưởng Cảnh sát giao thông số 7 (Cảnh sát giao thông), cho biết trong một cuộc phỏng vấn với VnExpress: “Vì số lượng người lớn, cảnh sát không thể đếm hoặc thậm chí ngồi lên nhau. Do lỗi này, chúng tôi sẽ nhận Có một khoản phạt 400.000 nhân dân tệ mỗi người. Tài xế cũng sẽ bị phạt và tước giấy phép 30 ngày. “

Cũng theo Trung tá Thu Trung tá, ngoài vi phạm nghiêm trọng, còn có 5 trường hợp vi phạm. Hầu hết các phương tiện đường dài, như Nam Định, Thái Bình và Thanh Hóa, đã nhận được các hình phạt sai tương tự. Thứ Năm cho biết: “Trong một số trường hợp, lực lượng kiểm tra đã thể hiện bằng cách mở cửa và xuống xe.”

Sau bốn ngày nghỉ, đường dây nóng của Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia cũng nhận được hơn 270 ý tưởng về tình hình giao thông. Quá nhiều người, hành khách đông đúc, thu tiền với mức giá vượt quá mức quy định, tập trung vào con đường từ Hà Nội đến Qinghua, Yi’an, Ningping, Fushou, Yên Nhật. Bai người và ngược lại.

PhươngSơn

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like