Tiêu dùng

Chuột, bàn phím máy tính thích hợp cho game thủ

Bàn phím và chuột là hai thiết bị điện tử đi kèm rất cần thiết cho máy tính để bàn. Đối với người dùng máy tính xách tay, chuột giúp thao tác nhanh hơn, dễ dàng hơn và chính xác hơn. Ngoài ra, một số bàn phím nhỏ gọn có thể kết nối với máy tính xách tay, cho phép người dùng gõ nhanh hơn.

Mời bạn tham khảo nhiều sản phẩm bàn phím, chuột do cửa hàng VnExpress cung cấp, giá ưu đãi, mỗi sản phẩm chỉ từ 100.000 đồng tối thiểu 1 triệu đồng.

Giá chuột máy tính có dây Newmen M266 là 100.000 đồng, thấp hơn giá gốc Tăng 21%. Sản phẩm gồm ba phiên bản màu xám, đen và tím. Thiết kế mượt mà, bề mặt phủ latex, các cạnh cong và vân gợn sóng giúp người dùng cầm chuột chắc chắn và thoải mái.

Giá của chuột quang FoxXRAY Brumaire là 242,000đ (giá gốc 269,000đ), đã giảm giá 10%. Sản phẩm thiết kế thời trang, phù hợp với game thủ, có 2 màu đen và đỏ. Chuột có thể điều chỉnh cài đặt DPI khi cần thiết và có bốn chế độ LED.

Bàn phím chơi game FoxXray commando tích hợp có chức năng chống va chạm 19 phím và phím khóa Windows. Thiết kế keycap cao, dễ thao tác. Chức năng ba phím liên tục đáp ứng các thao tác nhanh của người chơi. Bốn phím có thể được sử dụng thay thế cho nhau giữa W, A, S, D và nhóm phím mũi tên. Giá của sản phẩm này là 259.000đ.

Bàn phím chơi game FoxXRay Swift giảm giá 10% so với 233.000đ (giá gốc 259.000đ). Cũng giống như phiên bản Commando, Swift tích hợp tất cả các chức năng hỗ trợ tiện ích với 12 phím tắt đa phương tiện. Bộ phím và mũi tên gồm 8 phím W, A, S, D với màu sắc khác nhau, phù hợp với game thủ, yêu cầu thao tác chính xác để di chuyển trong game.

Bàn phím cơ chơi game Newmen GM368 có đèn LED màu bắt mắt. Cả hai mặt đều có kết cấu thép với logo nút bấm và các chi tiết được thiết kế cẩn thận. Đèn nền màu cam hiển thị trên bàn phím dễ gây khó chịu cho mắt. Khung hợp kim nhôm chống mài mòn được gia công công phu. Sợi dây dài 160 cm, dệt bằng vải ni lông đen không đứt. Giá của sản phẩm này là 749,000 VND, tức là đã giảm 38% so với giá gốc.

Bàn phím cơ chơi game có dây Newmen GM550 được thiết kế để chống nước và chống bụi. Thao tác nhấn phím ngắn, thời gian phản hồi được rút ngắn 25%, giúp game thủ có thể chơi game tốt hơn, những game này yêu cầu nhanh và chính xác cao. LED RGB gồm LED khung và LED nền rất đẹp. Các nút có thể lập trình tùy chỉnh với nhiều hiệu ứng ánh sáng khác nhau. Giá chiết khấu của sản phẩm là 945.000 đồng (giá gốc 1,312 tỷ đồng) đã chiết khấu 28%.

Cửa hàng VnExpress vẫn còn nhiều thiết bị điện tử và phụ kiện, giảm giá cao tới 50%. Bạn có thể xem thêm sản phẩm và mua hàng tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like