Tiêu dùng

Mẹo quà tặng cho các ngày trong tuần

Bạn có thể tham khảo một số món quà lưu niệm được cung cấp tại cửa hàng VnExpress như tranh chữ, tranh thư pháp, tranh hoa, … phù hợp để tặng đối tác, đồng nghiệp hoặc sếp công ty. — Tranh chữ “Thanksgiving” được làm thủ công trên nền kim loại, chữ “Thanksgiving” thếp vàng, viết theo lối thư pháp với đường nét uyển chuyển. Giá của sản phẩm là 2,85 triệu đồng.

Bức tranh “Chắp cánh khát vọng” này cũng được mạ vàng 24k. Hình ảnh cánh chim mang đậm nét văn hóa Á Đông. 9 con chim cùng nhau tung cánh bay về phía mặt trời, điều này thể hiện ý nghĩa trường tồn mãi mãi. Giá của sản phẩm này là 9,025 tỷ đồng. Cá rồng có vảy lớn và vây lớn xếp chồng lên nhau như những đồng tiền vàng. Tranh cá rồng mạ vàng 24k thích hợp để làm quà tặng, không theo ý muốn của người nhận. Tranh có kích thước 35cm x 45cm đặt trên bàn làm việc hoặc treo tường được chiết khấu 5% chỉ còn 7,25 tỷ đồng (giá gốc 7,5 triệu đồng). như một món quà. Hoa lan Phú Quý được làm bằng đá tự nhiên. Thân, lá, hoa được làm bằng kim loại quý, bề mặt dát vàng 24k thích hợp trang trí ở nhiều vị trí khác nhau trong nhà. Sản phẩm giảm 19%, còn 8,075 tỷ đồng (giá ban đầu 10 triệu đồng). Giá thùng đồng mạ vàng TDF07 hiện tại thấp hơn 29% so với 2,85 triệu đồng (giá gốc 4 triệu đồng). Trống đồng của Tongshan là một biểu tượng của văn hóa Việt Nam. Sản phẩm này mô phỏng hình dáng của một chiếc trống đồng nhỏ hơn. Các chi tiết và hoa văn đã được chạm khắc cẩn thận. Bề mặt được dát vàng 24K sang trọng.

Trong ngày làm việc 13/10, cửa hàng VnExpress cung cấp hàng loạt ưu đãi, áp dụng cho hàng thủ công mỹ nghệ Golden Gift’s thương hiệu Việt, quà lưu niệm, quà tặng cho đối tác, khách hàng … Xem chương trình khuyến mãi tại đây Để biết thêm thông tin và mua hàng.

Bảo Trân

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like