Tiêu dùng

Túi xách văn phòng của anh ấy

Một chiếc túi cỡ vừa được thiết kế trang nhã sẽ là “trợ thủ” đắc lực của bạn suốt cả ngày. Sau 8 tiếng ở văn phòng, khi cần gặp gỡ khách hàng, đối tác hoặc đi chơi sau giờ làm, bạn cần phải trang điểm lại. Trong trường hợp này, một chiếc túi hộp có túi, thắt lưng và dây đai dài chắc chắn sẽ tốt hơn một chiếc túi tote hoặc một chiếc ví nhỏ.

Các bạn nữ có thể tham khảo nhiều mẫu túi xách. Hộp hình đang bán rất chạy trên các gian hàng của VnExpress, mức chiết khấu hiện tại cao tới 50%, chỉ từ vài trăm nghìn đồng đến chưa đến 2,1 triệu đồng. Túi gồm hai ngăn chính và ngăn thứ hai, đây là ngăn có thể gập lại, có nắp đậy bằng kim loại. Thiết kế đơn giản, màu đen và hồng nhã nhặn để bạn lựa chọn, thích hợp đi làm, đi tiệc hay dự tiệc, tụ tập cùng bạn bè … Giá sản phẩm này là 299.000 đồng, giảm 50% so với giá bán. Original.

Túi xách nữ Sunday HB020120DT hiện đang được giảm giá đến 50% với giá ưu đãi còn 359.000đ (giá gốc 718.000đ). Bên trong túi gồm một ngăn lớn và một ngăn có khóa kéo. Da PU cao cấp in logo thương hiệu mặt trước. Túi được trang bị quai đeo cố định và quai xách có thể điều chỉnh độ dài, ngắn.

Túi xách Sunday SDHB 050120 có khóa hình phong bì cách điệu. Trên bìa in logo chủ nhật, màu hồng nhạt nữ tính dễ phối với nhiều kiểu trang phục. Chất liệu da tổng hợp, đường may cẩn thận. Sản phẩm có 2 màu hồng nhạt và đen, giá bán 359.000đ.

Túi xách VM F39 có thể đeo hai kiểu khác nhau: đeo trên vai hoặc đeo thắt lưng. Có đai sau lưng, có thể đeo thắt lưng thể hiện cá tính của bạn. Túi được làm từ chất liệu da bò, với tông màu hồng nhạt nữ tính, họa tiết logo thương hiệu đan xen trên nền trắng. Giá của chiếc túi xách là 1,298 tỷ đồng, giảm 35% so với giá gốc.

Túi xách Venuco Madrid F52 được làm bằng da PU và sợi polyester. Họa tiết hoa trên nền tím nhạt nữ tính. Túi dạng hộp với tay cầm ngắn và dây đeo vai dài có thể tháo rời, thích hợp đi làm, dự tiệc, dạo phố … Túi thích hợp để ví, điện thoại và một số mỹ phẩm, được giảm giá 36%. Thu nhập còn lại là 1,322 tỷ đồng.

Túi xách nữ Pazzion Boxy 8060 được trang bị hai dây đeo vai dài và ngắn, có thể đeo chéo hoặc đeo một bên vai. Túi da bò có dây đeo vai có thể tháo rời để thay thế dễ dàng. Màu trắng – đen, thiết kế tối giản, phù hợp với nhiều kiểu trang phục như váy, quần … Giá sản phẩm giảm 35%, giảm giá 1,538 tỷ đồng (giá gốc-phụ nữ có thể làm được) Venuco tung ra sản phẩm mới Túi xách Madrid A37 kiểu dáng màu xanh nhạt là chiếc túi có thiết kế hình hộp chắc chắn, có thể đựng điện thoại, son môi, gương soi, ví tiền. … Giá của chiếc nắp gập có khóa kim loại là 1,787 tỷ đồng, giảm 35% so với giá gốc.

Túi đeo vai A62 là sự kết hợp giữa hai loại len dệt kim trắng và đen và đế da chắc chắn (có thể xâu lại với nhau), có thể gấp lại hoặc đeo được lâu, sản phẩm trị giá 1,276 tỷ đồng (giá gốc 1,96 tỷ đồng) Đồng Việt Nam) được giảm giá 35%.

Túi xách Venuco Madrid S415 có giá 2,016 triệu đồng, được làm từ chất liệu da PU polyester, bề mặt mịn và mềm, túi dạng đứng có 4 ngăn, 2 ngăn lớn, 1 ngăn nhỏ phía trước và 1 ngăn trong Mặt sau của túi, dây đeo vai dài có thể điều chỉnh hoặc tháo rời. Như ý muốn, họa tiết hoa vàng nhạt nhã nhặn.

Khi mua sắm tại cửa hàng VnExpress, người tiêu dùng có thể sở hữu hàng nghìn sản phẩm, phụ kiện, túi xách, từ quần áo đến giày dép thời trang … với giá cả phải chăng. Xem chi tiết chương trình khuyến mãi và chọn mua tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like