Tiêu dùng

Bàn ủi hơi nước dùng trong gia đình

Chỉ cần treo quần áo lên móc hoặc giá để ủi. Dây điện dài với hệ thống bơm điện có thể cung cấp hơi nước liên tục, và được trang bị bàn chải điện giúp ủi đồ nhanh chóng. Bàn ủi hơi nước Philips GC350 có màu trắng và hồng, phù hợp khi đi chương trình và có thể mang ra ngoài. Máy có thể ủi mọi loại vải, kể cả vải lụa. Bạn nên sử dụng phần đính kèm bàn chải đi kèm cho các loại vải dày hơn, chẳng hạn như áo khoác, để tập trung hơi nước và làm cho bề mặt mịn hơn.

Bàn ủi, rút ​​ngắn thời gian ủi

Bàn ủi hơi nước sử dụng hơi nước và hơi nóng để thẩm thấu vào các sợi vải bên trong, giúp vải mềm, phẳng và mịn, rút ​​ngắn thời gian ủi. Một số bàn là hơi nước công suất lớn dùng để ủi nóng nhanh, có nhiều chế độ ủi như phun sương, phun hơi tăng cường, ủi hơi nước … – Bàn ủi hơi nước Hasu HS đến từ thương hiệu Hasu- Nhật Bản SI253, bảo hành 12 tháng chính hãng. Giá đặc biệt 439000 VNĐ .

Thiết kế nhỏ gọn

Bàn ủi hơi nước nhỏ gọn có chân đế, giúp người dùng đặt bàn ủi ngay ngắn và đều sau khi ủi mà không cần nghiêng bàn ủi hơi nước cầm tay Philips GC300 được thiết kế tự động , Dễ dàng giữ hơi nước để xóa nếp nhăn. Giá sản phẩm mua tại cửa hàng VnExpress chỉ còn 15,52 triệu đồng (giá gốc 21,49 triệu đồng).

Dễ dàng vệ sinh

Khi vệ sinh bàn ủi, chỉ cần lấy hết nước trong bình ra. Tránh đóng cặn, sau đó dùng khăn mềm lau sạch bàn ủi đã được vệ sinh đúng cách, giúp làm sạch và tăng độ bền.

Bàn ủi SHD2080 cầm tay hiệu Sunhouse gồm 2 màu xanh lá và xanh dương. Máy tích hợp chức năng phun hơi nước và tia nước tiện lợi, nhiệt độ có thể lên tới 230 độ C giúp diệt khuẩn và khử mùi mồ hôi trên quần áo, đồ dùng, đồ chơi của trẻ.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like