Tiêu dùng

5 thứ đàn ông và phụ nữ có thể mặc

1. Sơ mi-Trong những năm gần đây, với sự thịnh hành của xu hướng mega-trend, không khó để bắt gặp một cô gái diện sơ mi dáng rộng ra dáng đàn ông. Những cô nàng năng động và cá tính thích những bộ đồ rộng rãi để thoải mái vận động. Còn đối với những quý cô thời trang, bạn có thể đeo thêm một chiếc thắt lưng da nhỏ xinh ở giữa để tôn dáng.

Màu cơ bản, màu trung tính hoặc màu lưới phổ biến hơn vì nó có thể mặc cho cả nam và nữ.

2. Khăn

Khăn là phụ kiện rất dễ cho người khác mượn vì không quá kén người mặc. Miễn là không bóng như hồng, tím hay đỏ thì ai cũng có thể dùng được.

Nếu bạn muốn thỉnh thoảng sử dụng “quần áo” của người thân, bạn nên mua những chiếc khăn quàng cổ màu đen, xám và nâu.

3. Kính

Khác với trước đây, các nhà sản xuất kính mắt hiện nay thường cung cấp nhiều sản phẩm trung tính khác nhau theo yêu cầu của khách hàng, mẫu mã nam nữ giống nhau. Hay những chiếc kính long nhãn phù hợp với cả hai giới, đáp ứng đầy đủ yêu cầu thời trang, thời trang và tiện dụng.

4. Đồng hồ

Đồng hồ là phụ kiện thiết yếu của nhiều người. Bạn không nhất thiết phải tự mình mua nhiều mẫu mã và phiên bản mà có thể mượn những mẫu phù hợp từ người thân của mình.

Nếu không muốn bị chê quá nữ tính hay nam tính, bạn nên chọn sản phẩm có thiết kế đơn giản, size đồng hồ trong khoảng 34mm-38mm trở lên phù hợp cho nam và nữ.

5. Mũ

Mũ lưỡi trai thể thao không chỉ phù hợp với mọi giới tính mà còn không giới hạn độ tuổi.

Mũ len thông thường hoặc kiểu dáng đơn giản, màu sắc trung tính, ấm áp và sành điệu cho nam và nữ .– – Mộc Miên

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like