Tiêu dùng

Đến nhà hàng People’s Restaurant nổi tiếng để ăn những món ăn bình dân

Ngoài việc làm việc trong các nhà hát, những ngôi sao này còn tham gia vào ngành giải trí và công việc bán thời gian trong ngành công nghiệp ăn uống. Thậm chí, họ còn đứng bếp, phục vụ khách hàng và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ.

Thuý Hạnh và cửa hàng 2Ti

Nằm trên đường Nguyễn Văn Đậu (Q.Bình Thạnh, TP.HCM), quán ăn 2Ti của cựu người mẫu Thúy Hạnh đã trở nên quen thuộc với nhiều người bởi món ăn ngon và giá cả phải chăng. Đất. Thực đơn nhà hàng phong phú, đa dạng như mì xào, bít tết, cháo sườn, miến gà nấm, sinh tố …- Dù bận rộn với nhiều công việc nhưng Thúy Hạnh luôn cố gắng dành thời gian đến quán. Ảnh: Khánh Hòa .

Thúy Hạnh tự tin trở thành bà chủ nhà hàng “bất ngờ”, anh chia sẻ: “Chỉ vì mình thích nấu ăn nên được gặp mọi người, mình rất vui khi được thưởng thức những món ăn do mình tự tay nấu. , Được sự ủng hộ nồng nhiệt của ông xã nên tôi quyết định mở quán ăn để thỏa niềm đam mê. ”Nhân sự Nhà hàng Ốc Ngon Thứ Năm Vàng là sự hợp tác giữa diễn viên Kim Thứ Năm và chuyên gia ẩm thực Võ Quốc. Chính anh là người đã động viên và giúp đỡ Kim Thứ Năm dấn thân vào công việc kinh doanh nấu ăn này. Không những thế, anh còn là đầu bếp chính, trực tiếp chế biến ra những món ốc thơm ngon, hấp dẫn .—— Cảnh Thu luôn chuẩn bị vào bếp để nấu cho các thực khách vào bếp khi rảnh rỗi. Ảnh: Khánh Hòa (Khánh Hòa).

Đến đây bạn sẽ được gặp lại Vương Thủ (Vua Thu) đáng yêu, thân thiết lúc rảnh rỗi lại còn vào bếp nấu ăn cho khách. Quán ốc Ngon đã trở thành một trò giải trí Việt Là nơi gặp gỡ của các diễn viên, ca sĩ nổi tiếng trên thế giới. Tọa lạc tại Quận 3 Thành phố Hồ Chí Minh.

Quán ốc Cu Tơ S-Hotboy Baggio

ốc nướng, ghẹ rang muối, ngao hấp …… Ở quán ăn rất sành điệu, Baggio’s sạch sẽ gọn gàng, giá 30.000-một món It’s 50.000 VND-nhà hàng Baggio’s của cô chủ trẻ vẫn phục vụ bữa trưa cho người hâm mộ, đặc biệt là các fan nữ.Ảnh: Khánh Hòa.-Spice girl Baggio chia sẻ: “Từ nhỏ mình đã thích ăn ốc rồi. Hồi còn đi học, chừng nào có dịp đi ăn ốc với bạn bè, lớn lên cũng góp công, món này cho người quen, nhưng vẫn thôi ước mơ làm chủ một quán ốc. . Không phải vì muốn sở hữu mà phải chuẩn bị những món ăn yêu thích. ”- Quán nằm trên đường Bà Hạt, Q.10, TP.HCM và mở cửa từ 11 giờ đến 11 giờ mỗi ngày. Quán bún đậu mắm tôm Trần có tên là Bún đậu Cô Khẩn. Nhà hàng Trang Trần’s vừa mới khai trương, mang đậm hương vị Hà Nội, được đông đảo đồng nghiệp và người hâm mộ ủng hộ. Đến nhà hàng Cống Quỳnh, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh, bạn không chỉ được thưởng thức những món ăn nổi tiếng của vùng Hà Ching Hà mà còn có cơ hội gặp gỡ các ca sĩ Việt Nam như ca sĩ Hải Yến, Hoa hậu Ngọc Hân …– -5 . Khánh Khánh

Khánh được khai trương vào tháng 9 năm 2011. Các diễn viên của “Cô dâu đại chiến” vẫn tự tay bưng bê đồ uống, phục vụ khách tận tình. Quán Lê Khanh cười: “Khanh thường đi ăn vặt với bạn bè, đặc biệt là ốc. Được sự ủng hộ của bạn trai và gia đình, Khanh mở quán này. Ốc đơn giản, chỉ để thỏa mãn niềm yêu thích với ốc.”

Được yêu mến qua vai diễn, quán ốc của Lê Khánh đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của người hâm mộ. Ảnh: Khánh Hòa .

Quán Ốc Khánh còn phục vụ các món ăn chế biến như ốc xào dừa, sò điệp nướng mỡ hành, ghẹ rang muối, cá trắm kho dầu mỡ hành … Ngoài ra còn có một số món đặc trưng như ốc nướng tiêu xanh, cộng Vị cay của tiêu xanh và mùi thơm của sả kích thích vị giác, cái tên rất lạ của quán này chính là món trứng cút nướng sò điệp mang đến hương thơm đậm đà, giòn béo khó quên.

Quán nằm trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP.HCM (đối diện trường tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm).

Diễn viên Đại Nghĩa và quán ốc Cô Ba

đến với quán Cô Ba, bạn sẽ nở nụ cười tươi với anh chủ quán luôn nở trên môi và món ăn ngon được dựng thành nhiều hình Ốc móng tay chiên, hàu ED nướng mắm ruốc, cá chép hấp hành, ghẹ tỏi, sò điệp nướng trứng cút phô mai … – Cửa hàng L’escargot Đại Nghĩa khai trương năm 2009 đến nay đã trở thành diễn viên kiêm người mẫu Ca sĩ Sài Gòn, tụ điểm Đại Nghĩa, tự nhận mình là người có gốc gác thương mại và luôn muốn nấu những món ăn ngon cho người thân và bạn bè. Rất hợp líLý do chính khiến anh quyết định dấn thân vào kinh doanh ốc.

Đại Nghĩa đã chế biến các loại gia vị thơm ngon cho nhà hàng: gia vị bơ đậu phộng rang, gia vị bơ sữa tươi, sốt cà mè … – Nhà hàng tọa lạc tại số 10, quận Phúc Huân, TP. Q. Đường Nguyễn Trọng Tuyển. -Khánh Hòa

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like