Tiêu dùng

Hương vị lẩu đặc trưng của Ashima

Nước lẩu của Ashima đầy màu sắc, với các loại nấm quý màu trắng tinh và nâu sáng, rau cải non, màu đỏ tươi của củ cải, các chấm cam thú vị của hoàng tử … và một nồi nước súp màu hổ. Đặc biệt, có 3 loại súp nóng cho bạn lựa chọn: đậm đà, cay cay và thanh đạm. Cách chế biến món súp của đầu bếp cũng rất tinh tế và gọn gàng, bao gồm làm sạch xương gà và nấu trong khoảng 10 giờ. Có thể giúp xương tiết ra hết đồ uống có ga, sau đó cho nước nấm và gia vị nấm vào nấu khoảng 1 tiếng … Để tạo nên hương vị độc đáo, bên cạnh nồi canh, nồi nấm còn có lẩu mắm, gồm 9 Trộn các loại gia vị khác nhau và trộn nhẹ (mè, đậu phộng, hành tươi, tỏi băm, tiêu Nhật …). Khi kết hợp với nước lèo nóng hổi, ​​đĩa gia vị sẽ như cầu nối kết nối hơn 30 loại nấm tươi quý. Tất cả những thứ này kết hợp với nhau để tạo nên một dàn hợp xướng ngon miệng.

Dù sử dụng bếp than hay bếp lửa, bạn luôn có được cảm giác ấm áp và thoải mái. Quanh nồi lẩu nghi ngút khói cùng bạn bè, người thân trong một buổi chiều cuối năm. Không có gì tuyệt vời hơn khi nói chuyện, cười đùa và nhâm nhi những món ăn mới lạ, chẳng hạn như salad cá hồi với nấm hay lươn Nhật với nấm. Ngoài ra, nếu bạn muốn hương vị đậm đà hơn, hãy thử món bò nướng Wagyu.

Trong kế hoạch từ ngày 15/12 đến hết ngày 31/12/2013, Ashima Hanoi gửi tới khách hàng có thể nhận được phiếu rượu trị giá 659.000 khi gọi một trong 3 loại nước dùng đặc biệt hoặc thịt mới Sau bữa canh, mỗi chai VND sẽ ghé thăm lần sau. Tại Ashima TP.HCM, khách hàng sẽ được tặng sangria khi đặt lẩu đặc biệt theo nhóm 4 người đến hết ngày 15/02/2013. Liên hệ: Hotline: 04.35 186 186 www.ashima.com.vn – (Nguồn: Ashima)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like