Tiêu dùng

Tiệc giáng sinh đặc biệt

Vuvuzela-Beer Club là nhà hàng bar phục vụ bia. Nhà hàng sẽ triển khai chương trình Giáng sinh đặc biệt mang tên “Merry Christmas Eve” với phong cách phục vụ bia độc đáo, ẩm thực đa quốc gia và đội ngũ nhân viên trẻ trung, mang đến những trải nghiệm mới lạ và thú vị. Tham dự bữa tiệc cuối năm và đêm Giáng sinh khó quên.

Khu quán bia Vuvuzela-Beer Club.

Chỉ cần mua vé, thực khách có thể thưởng thức thực đơn cố định gồm các món “đặc sản Vuvuzela” trong tiệc Giáng sinh: cánh gà chiên tỏi, xúc xích nướng kiểu Đức, salad cà chua sốt dầu giấm, bánh mì kẹp giòn và Khoai tây chiên. Ngoài ra, thực khách cũng có thể lựa chọn nếm thử 12 loại bia của các thương hiệu Tiger, Carlsberg, Zamky và xem múa bụng trong không gian âm nhạc ấn tượng, sôi động và cách mạng của các ca sĩ Philippines.

Cánh gà chiên tiêu tỏi.

Xúc xích Đức nướng.

Vuvuzela- Beer Club.

Tối 24/12, dự án “Christmas Night Crazy” Vuvuzela-Thân Thánh Tông, Hà Nội Câu lạc bộ bia 2A. Giá vé vào cổng bao gồm: một suất ăn, 12 ly bia lạnh, các chương trình ca nhạc đặc sắc và tham gia rút thăm. Vé tại Vuvuzela-Beer Club, nhà hàng lẩu băng chuyền Kichi Kichi Hà Nội, BBQ và nhà hàng lẩu Nhật Bản SumoBBQ Hà Nội có giá 399,000 VND.

Vé được bán trực tiếp tại Vuvuzela-Beer Club, nhà hàng lẩu Hà Nội Kichi Kichi Hanoi Chuỗi nhà hàng đồ nướng và lẩu SumoBBQ Hà Nội. -Hotline: 04 35 186 186

Website: http://vuvuzela.ggg.com. vn / cuong-nhiet-dem-noel.html

Fan page: www.facebook.com/vuvuzela.beerclub.

( Nguồn: Vuvuzla Beer Club)

HN00170

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like