Tiêu dùng

Thiết bị gia dụng cho mọi gia đình

Nhiều bộ đồ ăn gia đình tuy nhỏ và đơn giản nhưng nhờ sự cải tiến về chi tiết nên chúng giúp cuộc sống tiện nghi hơn. Đó có thể là một chiếc máy lọc không khí có mặt ở khắp mọi nơi để giúp không khí xung quanh bạn luôn dễ chịu, Hộc đựng đồ được trang bị bánh xe giúp bạn đỡ tốn thời gian …- — Dưới đây là một số mặt hàng dễ bán trên VnExpress . Đèn sẽ tự động bật khi trời tối và tắt vào buổi sáng. Đèn LED ban đêm dựa trên công nghệ CDS 6 LED và cảm biến ánh sáng. Ánh sáng đủ để làm cho bạn ngủ ngon và người dùng có thể mơ hồ thấy có điều gì đó thức dậy vào ban đêm. Đèn NanoLight NL-002 có vỏ nhựa màu trắng, kích thước 10 x 5 x 6 cm, giá bán 99.000 đồng.

Sử dụng máy đưa võng Prota, bạn không phải đẩy võng mà cũng có thể nghe nhạc trên võng. . Máy có hai lực va đập và ba vòng bi, có tác dụng chống võng bị co, rung lắc trong quá trình di chuyển. Bộ điều chỉnh bộ chuyển đổi có phạm vi điều chỉnh rộng, mang lại sự linh hoạt trên nhiều tốc độ. Máy có thể nâng đỡ được trọng lượng 95 kg, giúp mẹ, bé và các thành viên trong gia đình có thể tận hưởng những giây phút thư giãn trên chiếc võng. Đài (FM) và máy nghe nhạc USB hoạt động độc lập, có nghĩa là bạn có thể bật hoặc tắt máy nghe nhạc hoặc đài (FM) bất kể võng. Giá của sản phẩm này là 750.000đ. Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ nhận được một thiết kế nhỏ gọn của nhà sản xuất kem, máy lọc không khí di động sử dụng bộ lọc bụi và kết hợp với mô-đun tạo ion âm để loại bỏ ô nhiễm. Không khí và các tạp chất có hại sẽ trực tiếp cung cấp không khí trong lành cho mũi. Sau 3 tháng sử dụng phải thay lõi lọc. Máy sử dụng pin sạc, có thể sạc cho laptop, PC, nguồn điện di động và ô tô, thời gian sạc là 4 giờ, nếu chỉ có ion âm thì thời lượng sử dụng pin lên đến 26 giờ, nếu sản xuất đồng thời ion âm và màng lọc thì pin Tuổi thọ là 13 giờ. Bộ lọc RW-WAP-10.Orange của thương hiệu Rewa đến từ Hàn Quốc được bán với giá 4,09 triệu đồng.

Nếu bạn muốn mua nhiều sản phẩm mà không phải chịu tải nặng, bạn có thể sử dụng xe để kéo các mặt hàng trong xe kéo. Chợ đa năng ADVINDEQ TL-90C. Với việc hạn chế sử dụng túi nylon, ô tô cũng là một giải pháp để bảo vệ môi trường. Cốp xe được làm bằng thép không gỉ, thích hợp để được nhiều đồ và dễ dàng vệ sinh, gấp gọn sau khi sử dụng. Xe có trọng lượng 1.5 kg và chở được 40 kg giúp bạn có thể mua sắm thoải mái. Giá của sản phẩm Đài Loan được sản xuất theo dây chuyền, tiêu chuẩn Châu Âu là 526.000đ.

Tavana 135-kit, bao gồm cờ lê lục giác, búa, tuốc nơ vít, cờ lê, mỏ lết, kìm mũi kim, bộ vặn vít, đầu bugi, vít nối, cần gạt, dao cắt giấy, thước dây, vít … Các dụng cụ này được làm bằng thép không gỉ, tay cầm được bọc nhựa chống trượt và được đóng gói cẩn thận trong hộp nhựa. Giá của bộ sản phẩm này là 699.000đ.

Sử dụng máy rửa bát lạnh tích hợp SUS 304 có thể dễ dàng rửa bát đĩa cần lò xo EL-RC10 của Eurolife. Đầu phun bằng thép không gỉ (Pb) có thể sử dụng tốt trong môi trường nước phèn và nước muối. Kích thước của ống thiết kế âm tường có nối ren là 21 mm. Lò xo có thể xoay 360 độ, tiện lợi cho hai chậu có hai lỗ, dễ dàng vệ sinh. Đầu vòi bằng nhựa ABS mạ niken, thiết kế hai chế độ xả, có nút bấm trên thân van. Gioăng rãnh cao su chắc chắn giúp sản phẩm không bị rò rỉ trong quá trình sử dụng lâu dài. Giá của sản phẩm này là 349.000đ.

Bạn không cần phải xay hay băm nhỏ các loại thực phẩm dễ gây mỏi và không đều sản phẩm, thay vào đó bạn có thể sử dụng máy xay đa năng Helpmate A363-B nắp nhựa. Lưỡi dao bằng nhựa và thép không gỉ 6 điểm có thể dễ dàng xay các loại thực phẩm khô (ớt, tỏi, ớt, hành tây, thịt, nấm rơm, nấm đông cô). Máy không tốn điện, nặng 300 gram, kích thước 12,5 x 9 x 9,5 cm, có thể đặt ở nhiều vị trí trong bếp hoặc vận chuyển trong hành trình. Dung tích của máy là 400 ml, mỗi lần xay được 500 gam. Giá của sản phẩm này là 89.000đ.

Hộp nhựa có bánh xe giúp bạn có thể nằm yên. Kích thước xô là 52 x 32 x 27,5 cm, dung tích 30 lít, có nắp đậy kín, thích hợp để đựng quần áo, sách vở, đồ chơi, thực phẩm mà không lo bám bụi bên ngoài. Bạn có thể mang hộp về nhà hoặc cất vào cốp ô tô. Ngoài bánh xe, thùng còn được trang bị tay cầm vận chuyển thực tế. Giá của sản phẩm nhựa Duy Tân là 97.000đ.Nhập mã XINH88, người tiêu dùng mua hàng tại cửa hàng VnExpress sẽ được giảm 8%, nếu đơn hàng trên 400.000 đồng, mức chiết khấu tối đa là 80.000 đồng. Tham khảo thêm các sản phẩm khác tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like