Tiêu dùng

Bảo vệ da khi trời nắng nóng

Nắng hè thường có chỉ số UV cao, là một trong những nguyên nhân chính khiến da bị tổn thương. Nếu không có kem chống nắng, hãy bảo vệ da cẩn thận kẻo da sạm đen, khô ráp, thiếu sức sống và già đi nhanh hơn bình thường.

Để bảo vệ làn da khỏi nắng nóng và khói bụi ngoài trời, bạn có thể trang bị cho mình những sản phẩm kem chống nắng đơn giản. Dưới đây là một số loại kem chống nắng dành cho nam và nữ.

Bôi kem chống nắng

Nhiều người muốn biết rằng ngay cả khi sử dụng kem dưỡng da và các bước chăm sóc da nhất định vào ban đêm, độ mịn của da thậm chí có thể trở nên xỉn màu. Điều này là do họ không có đủ kem chống nắng vào ban ngày. Ngay cả khi mặc áo khoác, khẩu trang, đội mũ thì tia UV vẫn gây hại cho da. Một trong những cách đơn giản nhất để bảo vệ da trực tiếp khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời là thoa kem chống nắng mỗi ngày.

Tùy theo loại da, bạn có thể chọn kem chống nắng vật lý hoặc hóa học. Chuyên dùng cho da nhạy cảm, da khô hay da dầu. Một số dòng sản phẩm còn kết hợp kem chống nắng với chất làm đều màu da (Corrector), rất thích hợp cho những cô nàng lười trang điểm mỗi sáng. Chỉ số chống nắng phù hợp cho da mặt thường từ SPF50 đến PA +++.

Áo khoác chống nắng

Ngoài kem chống nắng, mặc áo khoác là phương pháp bảo vệ da đơn giản và được nhiều người áp dụng. da. . Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều mẫu kính râm, balaclavas thiết thực, dài che kín bàn tay, xỏ ngón tay, các kiểu xe máy dễ dàng điều khiển mà không lo nhiệt độ cao.

Găng tay — Một cách khác để bảo vệ đôi tay của bạn khỏi tác hại, đi nắng không phải lo nắng nóng là đeo găng tay chống nắng. Là phụ kiện mà các vận động viên điền kinh thường ưa thích. Không chỉ giúp chống nắng, người mặc còn thoải mái vận động, không bị nóng, không bức bách như khi mặc áo khoác.

Đội mũ, đeo kính râm

cũng như mặc áo khoác và đeo găng tay Mũ rộng vành bé trai không chỉ là phụ kiện thời trang mà còn có tác dụng chống nắng, bảo vệ da. Ngoài ra, đội mũ còn có tác dụng bảo vệ sức khỏe, chống cháy nắng khi hoạt động ngoài trời lâu.

Đồng thời đội mũ và đeo kính râm có thể bảo vệ mắt khỏi tác hại của thần mặt trời. Phụ kiện thời trang không chỉ giúp tổng thể bộ trang phục mà còn có tác dụng bảo vệ làn da nếu được kết hợp đúng cách.

Sau đây là một số sản phẩm kem chống nắng, bạn có thể mua ở các cửa hàng. Giá ưu đãi của VnExpress .

Kem chống nắng Cancer Commission Ultra SPF50 + PA ++++ 110ml có giá 325.000 đồng. Chỉ số SPF cao giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, phù hợp để sử dụng ngoài trời trong thời gian dài. Nên thoa lại sau khoảng hai giờ hoặc khi hoạt động nhiều dưới nước để duy trì hiệu quả chống nắng.

Với cùng mức giá 325.000 VNĐ, kem chống nắng Cancer Council Kids SPF50 + PA +++ + 110ml phù hợp với da em bé và có khả năng chống thấm nước đến 4 giờ.

Kem nền Cancer Commission BB Cream SPF50 + PA ++++ 50ml ba trong một, giúp che phủ, dưỡng ẩm và chống nắng. Giá của kem là 385.000 VNĐ, chị em có thể sử dụng BB cream thay kem nền để đi làm hàng ngày.

– Áo chống nắng kết hợp ba màu xám, đen, trắng. Chất liệu cotton thoáng khí và đàn hồi, phù hợp với nhiều dáng tay và có thể giúp bảo vệ da tay dưới ánh nắng mặt trời. Giá của bộ sản phẩm là 89.000đ, giảm 34% so với giá gốc.

Giá Áo Khoác Ngón Tay Nữ Phúc An là 159,000 VNĐ giảm 34% so với giá gốc. Áo sơ mi xanh đen có khóa kéo ở cằm che cổ và mặt. Tay áo rỗng cho phép bạn che tay. Túi bên trong rộng, đựng được điện thoại và nhiều vật dụng. Chăn chống nhăn.

Phúc là áo khoác chống nắng của quý bà có mũ và dây kéo ở mũi, che nửa mặt, không phải khẩu trang. Thiết kế tay áo với thiết kế lỗ xỏ ngón. Sản phẩm cung cấp cho phái đẹp với nhiều màu sắc đa dạng như đen, xanh cổ vịt, đỏ đô, xanh rêu, nâu … giá giảm 28% chỉ còn 159.000 đồng.

Áo sơ mi chống nắng màu cam trung tính xưởng 0L351WSZ thích hợp cho nam và nữ. Mặt trước và sau được thiết kế in họa tiết, nắp bầu có khóa kéo kim loại và túi hai bên, không có mũ. Sản phẩm được giảm 22% chỉ còn 77.000đ (giá gốc 99.000đ).

Không chỉ phụ nữ, mà cả nam và nữ cũng nên chú ý đến kem chống nắng để bảo vệ da khỏi tia cực tím có hại. Giá của Ô chống nắng nam Pigo Fashion akd25 là 229.000 VNĐ, giảm 32% so với giá gốc. Mẫu áo này có 2 màu đen và xanh navy cho các bạn nam lựa chọn. Kiểu dáng thời trang, trẻ trung với phần bả vai và hai túi có khóa kéo. Tay áo và áo corset được phối với áo phông.

Áo chống nắng BN06 giảm giá 38% chỉ còn 188.000đ. Áo được tặng kèm balo 2 trong 1. Chất liệu thoáng mát, co giãn thoải mái. Hai bộ quần áoTã được làm bằng nỉ co giãn, có mũ và túi riêng biệt ở hai bên.

Khi mua hàng trên VnExpress, người tiêu dùng có thể nhập mã COVT8 để được giảm 5% từ 400.000 đồng (tối đa 40.000 đồng). Mã khuyến mại chỉ sử dụng một lần. Chương trình áp dụng từ nay đến 31 tháng 8. Vui lòng xem tại đây để biết thêm thông tin chi tiết và mua sản phẩm.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like