Tiêu dùng

Món canh móng giò nấu bơ thu hút 8.000 lượt thích

Chị Nguyễn Hồng Thanh Khánh Linh đến từ Thành phố Hồ Chí Minh sinh trưởng trong một gia đình, ông bà nội ngoại đều rất khéo tay nên chị đã thành thạo thêu thùa, nấu nướng từ khi còn rất nhỏ. Cô tin rằng đồ ăn không chỉ ngon mà còn phải đẹp mắt nên dù ăn hàng ngày nhưng đồ ăn vẫn luôn được trang trí. Những người đam mê nấu nướng của nhóm ẩm thực đã đặt cho cô biệt danh “Công chúa hồng” vì khả năng cắt tỉa điêu luyện của cô. Nó có thể được nấu chín hoặc ăn sống. Từ trước đến nay chị hay dùng, biết bơ có thể làm canh nên chị Linh đã dùng quả bơ này để tỉa hoa, sau đó luộc giò heo bên cạnh củ cải và hoa cà rốt .—— Dùng để băm giò heo. Hoa, Cô Lin mất khoảng 20 phút. Theo cô, ai cũng có thể nấu với khoai tây nghiền, trừ bơ hồng. Cả hai quả bơ sẽ không bị đắng khi chúng vẫn còn xanh sau khi được nấu chín. Ảnh: Do nhân vật cung cấp.

“Khi thưởng thức cả nhà thực sự bất ngờ do vị ngọt và thơm của bơ, dù là bơ xanh hoàn toàn nhưng không hề có vị đắng”, chị Linh chia sẻ

– súp bơ thịt heo Công thức của

rửa sạch thịt lợn, sau đó luộc và rửa lại bằng nước lạnh, sau đó bắc một nồi nước lên rồi dùng hành tím, ngò gai, tiêu đen để cuộn thịt lợn vào đun sôi, giảm lửa để thịt chín mềm .– – Sau đó lọc bỏ xương, sau đó đổ cà rốt vào, luộc củ cải trắng và bơ hồng đến khi chín mềm, nêm lại gia vị vừa ăn để cánh hoa không bị rụng. Ăn xong cho thêm rau mùi thái nhỏ, màu xanh vàng của bơ càng làm cho món canh thêm hấp dẫn, chưa kể món ăn tinh tế và bổ dưỡng. Ảnh: Đặc điểm của ưu đãi.

Lin rất hào hứng, cô tiếp tục thử dùng nước luộc thịt bò thay vì bơ và dùng khoai tây, khoai môn và bơ chiên bơ như bình thường. Vì kết cấu mềm nên mỗi món ăn đều có màu bơ thơm ngon. Nó đẹp trở lại. Ăn đi “.

Bao Renen

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like