Tiêu dùng

Bánh mì bí ngòi nướng với công thức siêu dễ này

Nhân bánh không chỉ có trứng, bột, bơ mà còn có cả rau xanh. Bạn có thể ăn một bữa ăn lành mạnh chỉ với vài lát bánh. Hãy cùng VnExpress tìm hiểu công thức siêu đơn giản để làm món bánh này. Ảnh: Hoa Anh .

Nguyên liệu gồm:

– 200g bột mì đa dụng

– 1/2 thìa baking soda

– 1/2 thìa baking soda (bột nở) – – -1 thìa bột quế — 1 nhúm muối — 2 quả trứng — 150 g đường — 1 thìa cà phê vani chiết xuất — 125 ml dầu ăn (Dầu oliu, dầu hướng dương, dầu hạt cải …) – 1 quả bí ngòi (khoảng 200-300g) – nho khô, socola, hạnh nhân … trang trí bánh mì khi cần (bạn có thể Bỏ qua)) .

Ảnh: Anh Hoa .

Các bước sau:

– Đầu tiên bạn bật lò nướng / nồi chiên trước 15 phút để làm nóng lò ở 170 độ C

– vệ sinh Đối với bí ngòi, cắt bỏ cuống. Xay các dải dài và cắt nhỏ, hoặc bạn có thể sử dụng dụng cụ mài ngay từ đầu. Bí ngòi không cần gọt vỏ vì nó rất mềm và lành.

– Trộn các nguyên liệu khô từ phần 1 và rây mịn trong một tô lớn.

– Dùng roi đánh tan làm 2. Khi trứng nổi bọt lớn, từ từ cho đường vào đến khi đường tan hết và trứng hơi bông.

– Cho từ từ một ít dầu ăn đã trộn và chiết xuất vani vào, dùng máy đánh trứng đánh từ từ cho dầu ăn thấm từ từ vào trứng.

– Đổ bột đã rây mịn vào âu lỏng và trộn cho đến khi bột quyện đều. Trộn nhẹ tay, không trộn lâu.

– Cuối cùng, trộn bí ngòi đã cắt nhỏ.

– Chia bột vào các khuôn. Sử dụng công thức này, chúng ta có được 2 khuôn hình chữ nhật (khuôn bánh mì) kích thước 9x15cm

– cho vào lò nướng / nồi chiên không dầu ở 170 ° C trong 60 phút

Ảnh: Hoa Anh . -Sau 60 phút, chúng ta sẽ được thưởng thức một lát bánh với màu xanh tươi của bí xanh và mùi thơm đặc trưng của quế.

Tất nhiên, một chiếc bánh chất lượng cao, nhẹ nhàng, ít chất béo sẽ là lựa chọn tốt nhất cho một ngày bận rộn. – “Zucchini Bread” có thể bảo quản ở nhiệt độ phòng trong 2-3 ngày, trong tủ lạnh từ 7 đến 10 ngày, hoặc thậm chí một tháng để ngăn đá. — Nhưng rất dễ chế biến và có vị ngon nên thường biến mất dần sau khi lấy ra khỏi lò. Hy vọng bạn sử dụng công thức này thành công lần đầu tiên.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like