Tiêu dùng

Bàn ủi hơi nước ủi nhanh quần áo

Nhiều mẫu bàn là sử dụng công nghệ hơi nước mạnh giúp loại bỏ mọi nếp nhăn trên quần áo và vải vóc. Thiết kế đế giúp phân phối hơi nước đều, giữ ẩm cho quần áo mà không cần di chuyển quá nhiều. Sức mạnh của hơi nước cũng có thể làm mềm vải và khử mùi hôi.

Một số bàn là dễ làm phẳng quần áo ngay cả khi đang treo. Bạn có thể tham khảo những sản phẩm gia dụng thiết thực được giảm giá tới 50% trong gian hàng của VnExpress dưới đây.

Bàn ủi hơi nước Philips GC514 1 giảm giá 50%, còn 1,538 tỷ, có công suất lên đến 1600W và dung tích bình chứa nước lớn nên bạn không cần thay nước nhiều lần, tốc độ ủi nhanh, ủi đồ khó Các nếp gấp sẽ được loại bỏ ngay lập tức. Chọn mẫu thích hợp cho từng loại vải và lớp. Ngoài ra, chế độ van xả cặn còn có thể làm sạch bàn ủi và sử dụng an toàn trên mọi loại vải.

Bàn ủi hơi nước mặt inox Ariete MOD.6232 giảm 50% còn 371.000 đồng; công suất 2200 W; đế inox; bình chứa nước dung tích 300 ml, núm điều chỉnh cường độ hơi nước; có hệ thống làm sạch tự động.

Bàn ủi hơi nước cầm tay Sunhouse SHD2080, màu xanh giảm 39% chỉ còn 266.000 đồng, công suất lên đến 500W, có thể trượt êm trên mọi bề mặt vải, giúp quần áo luôn sạch sẽ khi ủi, không dính tay, không trầy xước. Do thiết kế dạng đế nên hơi được phân bổ đều khắp đế, giúp làm ướt đều quần áo mà không gây di chuyển quá nhiều. Sản phẩm sử dụng công nghệ hơi nước mạnh mẽ, ngay cả khi treo quần áo cũng có thể ủi phẳng dễ dàng.

Bàn ủi hơi nước du lịch Philips GC350 (màu hồng) giảm 29%, còn 1,299 tỷ đô la Mỹ; có thể ủi các loại vải, kể cả các loại vải mỏng manh như lụa; thông qua phần đính kèm bàn chải để cung cấp hơi nước liên tục giúp loại bỏ nếp nhăn trên quần áo. Sản phẩm có công suất 1000 W và có thể làm nóng nhanh trong 45 giây. Ngăn chứa nước có thể tháo rời. Dây có thể dài đến 2,5 mét, dễ dàng sử dụng ngay cả khi đang treo quần áo.

Bàn ủi hơi nước Hasu HS-SI253 giảm 19% chỉ còn 439.000 đồng, chạy công suất 500 W, thiết kế nhỏ gọn dễ sử dụng, thuận tiện hơn khi mang theo khi đi du lịch. Hơi nước giúp làm phẳng quần áo nhanh chóng; nó phù hợp với mọi chất liệu, từ lụa mềm đến vải thô, thậm chí có thể treo lên móc và ủi. Thiết kế nhỏ gọn, có chức năng ủi khô, dung tích chứa nước của bàn ủi hơi nước là 180ml, thiết kế lỗ phun nước lớn giúp bạn dễ dàng châm nước. Quan trọng hơn, kẹp có thể xoay 360 độ mà không lo bị rối trong quá trình ủi. Mặt đế chống dính cho phép bàn ủi trượt trơn tru trên mọi bề mặt vải.

Bàn ủi hơi nước nhiệt độ cao Philips GC4938 (xanh dương) giảm 5% còn 2,96 triệu đồng; thiết kế mũi nhọn giúp bạn ủi đều các mép cúc áo, cổ áo, tay áo và các góc khó ủi khác. Bàn ủi sẽ tự động cài đặt nhiệt độ tối ưu để ủi thoải mái ở mọi khu vực. Loại vải. Ngoài ra, sản phẩm được thiết kế chắc chắn, nhỏ gọn giúp bạn kiểm soát việc ủi đồ và thao tác nhanh hơn. Máy có công suất làm việc lên đến 3000W, hơi nước phun ra có thể thẩm thấu đến 20% sợi vải, nhanh chóng loại bỏ các nhàu.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like