Tiêu dùng

Đi đến đảo để ăn cùi

Nó là một con ốc biển ngon và rẻ, nhưng ít người biết đến vì nó chỉ được tìm thấy trên các hòn đảo xa xôi. Bệnh phong đã xuất hiện từ lâu, nhưng nó chỉ bởi vì những người đầu bếp và những người sành ăn đã phát hiện ra rằng bệnh phong vừa mới được phát triển. Họ thấy rằng chúng dai và ngon, không thua kém ốc sên, ốc sên và vỏ sò. Yên tĩnh. .

Ốc sên có dạng hạt, nhưng thịt rất ngon. Ảnh: Thiên Lộc .

Hiện tại, ốc đã được chế biến thành 2 món. Một là hỗn hợp nướng, hai là nấu chín, sau đó thịt được trộn với salad chuối, và các loại thảo mộc như quế, húng quế hoặc lá laksa được thêm vào.

Nếu nó tinh tế hơn, bạn có thể trộn tôm nấu chín, hành tây và tỏi. Tương ớt. Món ăn này cuộn bánh tráng với nước mắm và một con cá mới toanh để trải nghiệm tất cả các hương vị đặc trưng của ốc.

Gỏi ốc trộn. Ảnh: Thiên Lộc.

Để ăn “bụi”, bạn chỉ cần mua vài kg, thêm một bó rau rừng, vài quả dưa chuột, xoài sống, mớ hỗn độn, nước chấm … và một bếp ga, sau đó tìm một bãi biển lý tưởng Tình huống là hai hàng báo có thể được “chiếu” … Mọi người ngồi trên bãi biển, tập hợp, nướng và ăn, chỉ thích hương vị của đam mê biển, và chỉ uống một ly rượu …– Tian Luo

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like