Tiêu dùng

Cho bạn biết cách mua sữa giá rẻ vào mùa hè

Mùa hè này, Vinamilk đã ra mắt nhiều sản phẩm với mức giá ưu đãi, và các chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn dành cho người tiêu dùng sẽ được áp dụng cho ứng dụng “Giấc mơ sữa Việt Nam”.

Khi nhập mã ứng dụng -SBNL cho các sản phẩm dinh dưỡng Canxi Pro và Sure Diecerna, nó giảm ngay 15% -Calcium Pro và sữa bột Sure Diecerna là quà tặng sức khỏe cho ông bà và cha mẹ vào mùa hè này. Trên 30 tuổi, cơ thể thay đổi khi hệ thống xương hoặc sức đề kháng giảm. Do đó, mọi người nên chú ý nhiều hơn đến canxi hoặc tiểu đường.

Nếu Canxi Pro có hàm lượng canxi cao giúp xương chắc khỏe, Sure Diecerna sẽ giúp ổn định lượng đường trong máu, hệ tim mạch, cải thiện thể lực và cung cấp các chất dinh dưỡng dễ tiêu hóa và hấp thụ. Thích hợp cho bệnh nhân tiểu đường và tiền đái tháo đường. Hai sản phẩm không chỉ nổi bật về hiệu suất mà còn được giảm giá 15% khi mua trên “Giấc mơ sữa Việt Nam”. Nhập mã APP-SBNL để nhận CanxiPro 900g và Sure Diecerna 900g.

Nhập mã APP-SBPS của sữa bột công thức làm sẵn cho trẻ em để được giảm giá 25%

Trong mỗi giai đoạn phát triển, hàm lượng dinh dưỡng của trẻ con là khác nhau. Do đó, cần phải đảm bảo rằng cơ thể và não của trẻ sơ sinh có nhu cầu đặc biệt được phát triển nhất. Các mẹ có thể chọn mua sữa bột trộn sẵn Vinamilk. Các chuyên gia dinh dưỡng đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng của từng sản phẩm ở mọi giai đoạn phát triển. Baby’s.-Khi các bà mẹ vào ứng dụng – SBPS, Vinamilk giảm giá 25% cho các sản phẩm Dielac Alpha Gold, Dielac Grow, Dielac Grow Plus và Optimum Gold.

Khi mẹ vào APP-, các sản phẩm ADM được giảm giá 12%. Mã ADM – ADM Gold chứa nhiều chất dinh dưỡng quan trọng, chẳng hạn như omega 3, vitamin B và vitamin A. Trong sữa, sản phẩm không chỉ giúp trẻ hỗ trợ phát triển trí não, cải thiện trí nhớ và cải thiện thị lực. Ngoài ra còn có canxi và vitamin D3 có thể giúp phát triển hệ thống xương hoàn chỉnh.

Các sản phẩm vàng ADM với hương vị đường, sô cô la và dâu tây có thể được giảm giá 12% từ “Giấc mơ sữa Việt Nam”. – Thanh trùng nhanh chóng có thể được giảm giá ngay 10%. Nhập mã APP -SUATUOI sữa làm từ sữa nguyên chất 100% từ các trang trại lớn trên khắp Việt Nam, giàu dinh dưỡng tự nhiên, tươi, bổ dưỡng và tiệt trùng Sữa Vinamilk với 100% thành phần là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích và tin tưởng. Sau khi hiểu được mối quan hệ giữa mẹ và gia đình, Vinamilk hiện cung cấp quà tặng sức khỏe với mã APP-SUATUOI, giảm 10%, để các bà mẹ có thể chọn ngay sữa tươi vô trùng để cả gia đình luôn vui vẻ và sẵn sàng ra ngoài. Mùa hè.

Sữa đậu nành Vinamilk với mã APP-SDN giảm 10%

Quả óc chó được coi là lựa chọn lành mạnh cho não, cơ thể và da. Bất kể tuổi tác, đừng quên thêm sữa đậu nành ngon vào các loại hạt để chăm sóc sức khỏe mỗi ngày. Hiện tại, Vinamilk và gia đình đang giảm 10% sản phẩm sữa đậu nành Vinamilk mỗi ngày. Ứng dụng “Giấc mơ sữa Việt Nam” của Vinamilk sẽ giúp bạn tìm kiếm thông tin sản phẩm và chương trình khuyến mãi. Dễ thôi. Bạn có thể tải ứng dụng về điện thoại để đặt mua sản phẩm Vinamilk ngay lập tức và nhận nhiều khuyến mãi trên trang web Vietnam Milk Dream. Liên kết để tải xuống ứng dụng Vietnam Milk Dream: iOs, Android.

Hân Hân

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like