Tiêu dùng

Chọn gà đang yêu Tết

Đêm giao thừa (trừ nhập tịch) là bầu trời đêm và là nơi tối tăm nhất, và người ta nói rằng mặt trời là nơi ẩn giấu nhiều nhất. Gia đình bảo mình thờ một con gà trống, hy vọng rằng con gà trống sẽ đánh thức mặt trời và để mặt trời tỏa sáng suốt cả năm. Con gà được tôn thờ vào đêm giao thừa phải là một con gà trống cổ mới, với cảm giác khỏe mạnh và thuần khiết. Đây là mong muốn của người nông dân về “sự hài hòa giữa mưa và gió”. Gà đã trở thành một chuẩn mực văn hóa liên quan đến tôn giáo tôn thờ mặt trời của nghề trồng lúa nước. Dần dần, việc cho gà trống ăn đã trở thành thói quen của mọi gia đình Việt Nam trong đêm giao thừa.

Để nấu gà ngon vào dịp Tết, sau khi luộc, gà phải được cho vào nồi. Khi nước vẫn lạnh, thịt sẽ dần được nấu từ ngoài vào trong. Nếu bạn thêm nước vào nước sôi, gà sẽ khó nấu chín đều và da sẽ bị nứt. Nếu nó là thịt gà đông lạnh, nó cần phải được nấu chảy hoàn toàn và sau đó luộc, nếu không nó phải được đun sôi trong một thời gian dài, và không biết khi nào thịt được nấu chín hoàn toàn.

Luộc gà trong khoảng 20 phút nhanh nhất (trung bình 30 phút), nhưng phải mất khoảng 45-60 phút để da vàng ươm để nấu (nấu chậm).

Sau khi đun sôi nước, giảm nhiệt, vì nếu nó sôi, đùi sẽ rút lại rất nghiêm trọng. Sau khi nước sôi khoảng 5 phút, điều chỉnh ga đến độ cao tối đa, để yên thêm 5 phút nữa, sau đó đóng và đậy chặt trong khoảng 20 phút. Bạn có thể xỏ con gà bằng đũa. Nếu cây gậy dễ đâm, nước sẽ không chuyển sang màu đỏ khi trưởng thành.

Hầu như tất cả các gia đình đều thích món gà của chúng tôi, nhưng trong những năm gần đây, chọn mua gà chất lượng cao không còn chỉ là nhiệm vụ của các bà nội trợ. Nó vẫn là gà ở sân sau, nhưng vì thức ăn đều là cám công nghiệp nên chất lượng thịt gà rất thấp, không ngọt. Bạn không thể chọn đúng món gà ngon, bởi vì có rất nhiều loại gà chất lượng khác nhau trên thị trường, và có nhiều kỹ thuật mô phỏng thịt gà từ bã gà và làm trứng quá đắt, làm cho món ăn này không chỉ ngon mà còn có hại cho sức khỏe. Con gà được cung cấp bởi Tết Nguyên đán cũng đã chứng minh sự tôn trọng của tổ tiên và cầu nguyện cho mưa tốt và gió tốt. Con gà để yêu phải là con gà. Hiện tại, chất lượng gà phụ thuộc hoàn toàn vào lương tâm của người bán và chủ sở hữu gà.

Chuồng gà đặc biệt Củ Chi Chi cung cấp hơn 2.000 con gà nặng 1,3-1,7 kg, với điều kiện gà được nuôi trong vườn để đón Tết, được nuôi tại trang trại riêng của nhà hàng. Trang trại nhập giống gà của chúng tôi từ các trang trại gà nổi tiếng ở trung tâm (như Minh Du Bình Dinh, Phụng Đậu Sơn, giống gia cầm Bình Thắng) … Ngay từ ngày đầu tiên, gà được nuôi để chăn thả theo phương thức bán. Sân dành cho các hoạt động vào ban ngày và tìm kiếm thức ăn, và có một khu vực ngủ vào ban đêm … các cơ bắp sẽ săn chắc. Thức ăn cho gà chỉ sử dụng ngô, gạo, gạo nấu chín và đầu cá, và lục bình có thể được sử dụng như một loại rau. Gà lớn hơn bốn tháng tuổi sẽ sản xuất thịt phù hợp, và gà vườn tương đương với gà truyền thống được nuôi trong nước. Nhà hàng đặc sản cung cấp cho khách hàng chất lượng cao, ngon, dai, thơm, không kháng sinh, gà không trọng lượng và an toàn nhất.

Nhà hàng đặc sản cũng cung cấp các món gà hoàn chỉnh, như muối ớt nướng, gà hấp ớt, gà hấp hành tây, salad gà … Dùng bữa tại nhà hàng và sau đó được giao đến Thành phố Hồ Chí Minh. Trong Tết Nguyên đán 2013, nhà hàng vẫn phục vụ khách hàng bình thường. Địa chỉ liên hệ: Phường 11 189ĐồĐen, Quận Tân Bình, TP HCM Điện thoại: 08 629 627.41-0925 300 900 Xem thêm giá và các sản phẩm thực phẩm trên http://gavuoncuchi.net

Minh Thu

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like