Tiêu dùng

Năm năm sau khi ra mắt, trà sữa TocoToco đã gia nhập thị trường toàn cầu

Năm 2018 là thời gian để TocoToco ra mắt công chúng trong 5 năm. Đại diện thương hiệu cho biết, trước đây, hệ thống cửa hàng luôn tuân theo chỉ số hoạt động ngay từ ngày đầu tiên: Thành lập một thương hiệu trà sữa sản xuất tại Việt Nam. — TocoToco cam kết mở rộng hệ thống để cung cấp cho người tiêu dùng trên toàn quốc những đồ uống chất lượng.

Quyết tâm sử dụng và chế biến nông sản trong nước đã chứng minh điều này. Sản phẩm tạo ra một tách trà sữa Việt Nam nguyên chất. Hàng năm, TocoToco tiêu thụ rất nhiều nguyên liệu, bao gồm trà xanh, trà đen, trà ô long, dâu tằm và bột sắn … tại Đà Lạt, thành phố Phú Thou (Sơn La), thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng). .

“Mục tiêu của TocoToco là biến nông sản Việt Nam thành nguồn nguyên liệu chính để tạo ra đồ uống có hương vị và dinh dưỡng mạnh mẽ của quê hương. Ưu tiên sử dụng nguyên liệu thô giúp thúc đẩy tiêu dùng. Đại diện của TocoToco nói:” Phong trào sử dụng sản phẩm của Việt Nam đã giúp giải quyết các vấn đề sản xuất nông nghiệp ở Việt Nam. Từ

thành lập, thương hiệu đã xác nhận hướng dẫn sử dụng nông sản Việt Nam làm nguyên liệu. Về mặt chế biến đồ uống.

Năm 2013, thương hiệu được ra mắt tại một cửa hàng nhỏ trên đường Bạch Mai (Hà Nội). Sau 5 năm phát triển, con số đã tăng lên hơn 200 cửa hàng ở Bỉ và nước ngoài. Điều này phần nào giải quyết nhu cầu việc làm của người lao động và đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế của đất nước.

Đại diện thương hiệu nói thêm rằng hiện tại, Nhiều nhà đầu tư nước ngoài đầu tư vào hình ảnh của các cửa hàng trà sữa, xây dựng chiến lược tiếp thị và phát triển chi nhánh để thành lập một cửa hàng đầu tư chuỗi thông qua các phương pháp sau. Do đó, TocoToco đã gặp nhiều khó khăn trong quá trình phát triển.

TocoToco có một lượng lớn khách hàng ở các độ tuổi khác nhau. — Tuy nhiên, không giống như xu hướng của sinh viên và người nước ngoài, người sáng lập TocoToco luôn quyết tâm theo đuổi con đường của riêng mình và giành được khách hàng với các sản phẩm chất lượng cao phù hợp với lợi ích của người Việt Nam. Trong năm năm hoạt động, TocoToco lắng nghe khách hàng và liên tục cải tiến sản phẩm và đổi mới. Và chất lượng dịch vụ .

Lô khách hàng đầu tiên bày tỏ sự nghi ngờ, nhưng TocoToco dần dần làm mọi người tin tưởng và trở thành một điểm đến quen thuộc để thưởng thức đồ uống, trò chuyện và làm việc với nhiều người ở các độ tuổi khác nhau .– – Khách hàng đặt hàng đồ uống ở TocoToco San Jose, Hoa Kỳ.

Lần tới, thương hiệu sẽ tăng cường hệ thống cửa hàng để đáp ứng nhiều khách hàng hơn. TocoToco hy vọng sẽ tiếp tục mang đồ uống ngon làm từ nông sản Việt Nam đến khách hàng trên toàn quốc và trên thế giới .

Ngọc Thị

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like