Tiêu dùng

Chọn đúng mùi khi còn nóng

Hương thơm tự nhiên của hoa (cam quýt), cam quýt và nước biển (Aqua) … Thích hợp để sử dụng trong thời tiết nóng, cảm giác tươi mát và dễ chịu. – Bắt đầu từ ngày 13 đến ngày 28 / ngày thứ hai, KHOEDEP nhập khẩu của người tiêu dùng sẽ giảm 10% và đơn hàng y tế trị giá 500.000 đồng, có thể giảm tới 80.000 đồng. Người dùng có thể chọn nhiều sản phẩm nước hoa từ cửa hàng VnExpress.

Nước hoa của phụ nữ Autour du Muguet thuộc thể loại Hoa Odeur của hoa mộc lan, iris xanh và giữ lại. Hương thơm của nước hoa sản phẩm có thể được lưu trữ lâu hơn 12 giờ.

Nước hoa No89 bất tử có mùi hương của quả mọng, kết hợp hoa mộc lan, iris và rộng. Hương ….. Giá của chai 60ml là 299.000 đồng. — Dòng nước hoa Fleurs Mitchane 100 ml thuộc danh mục các loại thảo mộc xanh với hoa nhài, hoa huệ …, mùi rất nồng và không gây kích ứng mũi cho người khác. Giá bán là 2,28 triệu euro – Mùi hương hoa nhỏ của Paris, với mùi hương hoa chanh và cam tinh tế, tạo cảm giác tươi mát khi sử dụng. Giá là 1,15 triệu đồng.

Nước hoa Sài Gòn thanh lịch màu vàng cam N5 kết hợp hoa nhài và xạ hương, mang lại cảm giác sảng khoái. Đây là dòng nước hoa được làm sẵn với thương hiệu Việt Nam và được nhập khẩu từ Pháp. 600.000 đồng cho một chai 50ml. Nước hoa -Cindy Red N84 đã có mặt trên thị trường từ năm 1990, kết hợp hương thơm của hoa đào, ngọc lan tây và nho. -Cung cấp nước hoa nữ tính Omina EDP và mùi hương cam quýt có liên quan đến mức giá 330.000 đồng.

Đàn ông dễ đổ mồ hôi hơn phụ nữ. Chọn một mùi hương thích hợp trong mùa nóng có thể tránh cho đàn ông mùi cơ thể và tỏa ra mùi dễ chịu. Mùi hương nam tính của CharmeRuby kết hợp mùi của đại dương, cam quýt, xạ hương và gỗ tuyết tùng, tỏa ra một hơi thở ngọt ngào và tươi mát.

Gia Nguyên

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like