Tiêu dùng

Mùa hè súp đậu phộng nấu chín tươi

Dưa có đặc tính của bí ngô và thịt nạc, giúp làm mát ruột, vì vậy tốt nhất nên ăn dưa vào mùa hè. Tháng 7 là thời điểm tốt để thu hoạch đậu phộng. Trong bất kỳ mùa nào, chúng ta có thể nói rằng món súp này là một đặc trưng của mùa hè.

Nguyên liệu để nấu súp dưa và đậu phộng. Ảnh: Hoa Anh .

Để nấu món súp ngon nhất, vui lòng chuẩn bị các nguyên liệu sau:

– 2 quả dưa

– 100g đậu phộng

– hành lá, hành tây, gia vị – – Nếu bạn phải mua đúng loại dưa, súp sẽ ngon hơn. Ở đây chúng ta có thể sử dụng đậu phộng để làm khô đậu phộng. Nhưng cách tốt nhất là nấu nó với đậu phộng tươi. Mùa này, đậu phộng tươi rất dễ tìm thấy trên thị trường.

Đầu tiên, nếu bạn sử dụng đậu phộng khô, hãy ngâm đậu phộng trong nước để làm mềm chúng trong khoảng 30 phút. Nếu bạn sử dụng đậu phộng tươi, chúng tôi loại bỏ vỏ để lấy hạt. Đừng bóc vỏ trấu, vì vụn đậu phộng rất tốt cho sữa tốt cho sức khỏe. Trong quá trình nấu, da cũng mềm và mềm, điều này sẽ không khiến thịt lợn cảm thấy khó ăn.

– Rửa nhang, rửa và cắt thành vát.

Sử dụng cối để nghiền đậu phộng ngâm trong nước cho đến khi hạt đậu phộng bị vỡ ngẫu nhiên. Nếu bạn không có cối, bạn có thể sử dụng máy xay sinh tố để xay đậu phộng với nước. — Lọc qua rây để thu được đậu phộng. Nếu bạn thích một hương vị mạnh mẽ, bạn có thể xào đậu phộng với một chút dầu, hành và gia vị. Nếu không, xin vui lòng bỏ qua bước này.

Xin lưu ý rằng đậu phộng đã chứa dầu đậu phộng, vì vậy nếu bạn sử dụng dầu ăn để xào, xin vui lòng chỉ sử dụng một lượng nhỏ để tránh bị ngán. Một phần và một ở trên. Trong quá trình đun sôi, nếu xuất hiện bong bóng, hãy nhẹ nhàng lấy thìa ra bằng thìa.

– Khi nước sôi khoảng 5 phút, nhỏ giọt hương vị dưa vào nồi khoảng 3 phút. Dưa nấu rất nhanh, vì vậy hãy cẩn thận đừng nấu quá lâu nếu không sẽ bị nát.

Hương vị gia vị. Đặt hành lá và tắt lửa.

Nhặt một bát và thưởng thức

Ảnh: Hoa Anh .

Món súp này phù hợp cho người ăn chay và những người muốn giảm cân và giữ dáng. Nó cũng rất hiệu quả. Sau khi nóng hoặc để trong tủ lạnh, bạn có thể tận hưởng cảm giác ngọt ngào và không thể tả. Tất nhiên, cứ mỗi mùa hè, mọi người ký ức về tuổi thơ sẽ ít nhiều có hương vị đặc biệt này.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like