Tiêu dùng

Thực hiện theo mười quy tắc để cứu triệu phú

1. Quy tắc 24 giờ

Ở bên ngoài, các triệu phú dường như hối tiếc tiền của họ khi mua hàng hóa cao cấp, nhưng họ thường phải trải qua giai đoạn suy ngẫm trước khi đưa ra quyết định. Từ thời điểm họ nhìn thấy nó, nó thường mất một ngày. Đây được gọi là quy tắc 24 giờ.

Mua hàng bốc đồng thường dẫn bạn mua các mặt hàng không cần thiết, do đó giảm tiết kiệm. Vì vậy, hãy dành một ngày để tự hỏi nếu bạn “muốn hoặc cần” điều này. Nếu bạn trả lời câu hỏi này, bạn sẽ không “quá trán”.

2. Sử dụng tiền mặt

Nền kinh tế không tiền mặt là xu hướng trong xã hội hiện đại, rất thuận tiện cho việc mua sắm hoặc thanh toán. Tuy nhiên, người chi tiêu chiến lược thích sử dụng tiền mặt hơn là thẻ, đặc biệt là trong các giao dịch nhỏ. Chi tiêu tiền mặt cũng có thể giúp họ kiểm soát và quản lý chi tiêu tốt hơn.

3. Đặt ngân sách phù hợp cho bản thân và tuân thủ nó

nghe có vẻ sáo rỗng, nhưng nó có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền. Bạn cần cân nhắc thu nhập của mình để đặt giới hạn chi tiêu. Đây là những gì thế giới tài chính nói: 50-30-20. Bạn dành 50% ngân sách cho những thứ quan trọng nhất (tiền thuê nhà, thực phẩm, giáo dục, v.v.) và 30% ngân sách của bạn cho nhu cầu cá. (Mua sắm), tiết kiệm 20% tiền.

4. Mua những thứ phù hợp cho các mục tiêu dài hạn – bạn không phải lo lắng về việc tiết kiệm tiền. Trên thực tế, người giàu thường không ngại chi tiền cho những thứ họ nghĩ là cần thiết. Chẳng hạn, họ không tiếc tiền khi mua một chiếc máy tính tốt để thực hiện công việc và một thiết bị cấu hình cao có thể hoạt động nhanh hơn …

Chuyên gia tài chính cá nhân Kimberly Palmer nói, Khi cô ấy mua một bộ đồ đẹp, cô ấy rất vui khi mặc nó ở nhiều nơi, nhiều dịp, một máy tính tốt hoặc một chiếc xe đáng tin cậy.

5. Tiết kiệm thời gian – Theo “Business Insider” (Business Insider), người giàu không ngại chi tiền để mua có thể giúp họ tiết kiệm thời gian mà không phải suy nghĩ quá nhiều. Họ có thể thuê người giúp việc, dọn dẹp nhà cửa, thuê nhà hoặc mua nhà ở trung tâm thành phố, cửa hàng, siêu thị … nhìn vào đó sẽ khiến họ trả nhiều tiền hơn, nhưng nó giúp ích. Họ có hiệu quả có thể tiết kiệm thời gian và làm cho mọi thứ hữu ích và thoải mái hơn.

6. Chi tiền cho kinh nghiệm quý giá

Các triệu phú ưu tiên chi tiêu để làm giàu. Họ thích đọc sách có nhiều kiến ​​thức và thích chi tiền để đến phòng tập thể dục để tập thể dục. Họ cũng sẵn sàng thử và chi tiền cho các chuyến đi thay đổi cuộc sống, chẳng hạn như dã ngoại và nhảy dù. …

7. Bao gồm chi tiết mua hàng trong mỗi lần bán

mọi người đều thích hàng giảm giá. Tuy nhiên, nếu không có chiến lược cụ thể, bạn có thể dễ dàng mang về nhà những thứ bạn không thực sự cần, bởi vì đây là “mua quá rẻ và sau đó tiêu tiền”. Viết ra danh sách các mặt hàng bạn cần trong “Núi Bargain” để mua sắm một cách khôn ngoan.

8. Đầu tư vào những thứ khiến bạn hạnh phúc và khỏe mạnh

Những người giàu có xu hướng “làm việc chăm chỉ và vui vẻ” thông qua đam mê, yêu thích những gì họ làm và đầu tư vào những thứ khiến họ hạnh phúc. Bạn thật may mắn, vì vậy, don rất ngại chi tiền cho một chiếc xe đạp để cải thiện sức khỏe của bạn. Một đôi giày tốt có thể được mang mỗi ngày … 9. Lên kế hoạch chi tiêu vài ngày mà không mất phí. Bạn cũng có thể tiết kiệm rất nhiều tiền. Hãy cố gắng bắt đầu từ một ngày nhất định trong tuần mà không tốn bất kỳ khoản tiền nào, và sau đó dần dần dành một vài ngày hoặc thậm chí một tuần … Sử dụng những thứ này để nấu trong tủ lạnh, nấu ăn … Chỉ mua thực phẩm và hàng ngày Đồ uống và những thứ khác, và loại bỏ quần áo, túi xách, trà sữa từ đầu … 10. Lưu thay đổi – nhiều người không bao giờ chấp nhận thay đổi hoặc ném hàng ngàn thay đổi ở đâu đó, ngay cả khi họ ngã. Phiền để thu thập … nhưng hãy nghĩ về nó, a. Tiền bạn tiết kiệm là tiền kiếm được rất nhiều. Các bộ phận nhỏ, sử dụng nó để mua cà phê, trà đá … Giữ chi phí hàng ngày của bạn ở mức tối thiểu.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like