Tiêu dùng

Kinh nghiệm chọn 8 món quà tạ ơn cho các bà mẹ và cô giáo

Cô Mai Hương (Co Nhue, Hà Nội) có hai con, cả hai đều học mẫu giáo và lớp hai. Cô cho biết, vài năm trước, cô đã gửi phong bì cho cô giáo. Tuy nhiên, cô giáo không chấp nhận cô mỗi lần, điều đó khiến cô cảm thấy lo lắng. Năm nay, tôi quyết định tìm một món quà khác phù hợp với giáo viên của mình và không lãng phí.

Sau khi nghiên cứu và tư vấn kinh nghiệm của mẹ tôi trước đây, tôi nhận ra rằng việc chăm sóc người khác phải được lưu tâm. Nếu người tặng hết lòng nghĩ về người nhận, thì món quà nào cũng quý giá. “Đối với phụ nữ, sắc đẹp không bao giờ là đủ, và giáo viên cũng không ngoại lệ. Các loại mỹ phẩm như son môi, phấn nền, kem nền và kem dưỡng da là những lựa chọn hợp lý “, cô Hương nói.” Vì vậy, tôi muốn thoa son lên môi của giáo viên, nhưng tôi không chắc cô ấy thích màu gì. Để hỏi một số thông tin, cô ấy nói xin chào, cô ấy khéo léo khen màu son đẹp của mình và muốn mua một trục chính tương tự, vì vậy tôi đã nhận được thông tin về thói quen tiêu dùng của chủ sở hữu.

Sau đó, cô chia ngân sách cho từng món quà và kiểm tra điểm bán hàng thực sự trên Internet. Giá cả hợp lý. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và phù hợp với mọi loại da, cô đã chọn mua mỹ phẩm thiên nhiên. Để tránh kích ứng.

Tôi tình cờ thấy nhiều mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao từ thiên nhiên, tinh dầu … Có rất nhiều chương trình giảm giá trên VnExpess Shop.

Túi thời trang được giảm giá 75% và giá chỉ 99.000 đồng. “Tôi mất nhiều thời gian để đến những nơi bạn có thể mua mỹ phẩm thực sự. Khi tôi nhìn thấy hàng hóa trong cửa hàng VnExpess, tôi nghĩ rằng tôi có thể lấy một số vàng. Có rất nhiều chương trình khuyến mãi và sản phẩm cao cấp với giá cả hợp lý, cũng như nhiều quà tặng hấp dẫn “, cô Hương tiết lộ.

Sản phẩm thời trang và làm đẹp, giảm giá tới 50%.

Chia sẻ về bạn Để biết thêm thông tin về cách chọn và trải nghiệm quà tặng, cô Hồng cho biết, ngoài việc quan sát ngoại hình và thảo luận và hiểu về giáo viên Sở thích và thói quen, giáo viên cũng nên có những thợ săn có kinh nghiệm và các sản phẩm bán nhanh. Bạn có thể chọn kết hợp sức sống yoga, bao gồm cả dưỡng ẩm Lotion và muối tắm, giúp nuôi dưỡng làn da, ngăn ngừa nếp nhăn, chảy xệ, chảy xệ và không nhờn, và có mùi thơm của dầu sả. Giá ban đầu của sản phẩm này là 510.000 đồng, giảm 43% xuống còn 290.000 0 đồng. Thương hiệu máy làm tỏi đen Mishio nổi tiếng của Nhật Bản. Điều quan trọng là khách hàng mua máy tỏi đen cũng sẽ được mua nồi cơm điện với giá ưu đãi 1.290.000 đồng.

Trong kỳ nghỉ 11/11, cửa hàng VnExpress sẽ cung cấp cho giáo viên Hơn 15.000 sản phẩm giảm giá đã được mua. Hồng nói: “Tôi tin rằng với trái tim của các nhà tài trợ và những món quà có giá trị, giáo viên sẽ hài lòng và hạnh phúc. “Thông qua các chương trình khuyến mại hấp dẫn này, Hồng có kế hoạch mua một số nhu yếu phẩm cho gia đình. Giảm giá 51% cho Bộ súp không dính Fruit Supor, chỉ 990.000 đồng, sẽ đổi lon gia đình cũ để có thức ăn ngon hơn.-

Cá nhân tôi sẽ theo đuổi loại sáp môi dễ thương từ Farmasi Vietnam Leash, ngậm nước và mềm mại. Thiết bị massage yêu thích của cô ấy có thể được giảm giá tới 68% và nếu bạn nhập mã giảm giá “TRIAN” để thanh toán, bạn cũng sẽ nhận được 10 Giảm giá thêm%. Cô Hương hài lòng vì cơ chế có thể giao hàng nhanh chỉ trong 4 giờ. Chỉ với một cú nhấp chuột, cô Hương đã tìm thấy nhiều món quà vừa ý cho cô giáo. Cô cũng mua nhiều sản phẩm thiết thực và bền hơn cho gia đình. Vào ngày 20 tháng 11, cô tặng mỹ phẩm, đồ gia dụng, đĩa trái cây, ấm trà, ly rượu và các sản phẩm khác cho giáo viên. Thời gian khuyến mãi là từ ngày 13 đến ngày 20 tháng 11. — Hầu hết các sản phẩm trong nhiều ngành công nghiệp (công nghệ, đồ gia dụng, nội thất, thời trang, phụ kiện …) đã giảm hơn 10% đến 70%, đặc biệt là hàng gia dụng giảm hơn 50%. — Theo đại diện của VnExpress Shop, Một năm sau khi ra mắt, trang thương mại điện tử đã thu hút gần 3 triệu khách hàng tham gia mua hàng. Nhờ chính sách hậu mãi trong bán hàng và xây dựng thương hiệu, các đối tác của cửa hàng này đang tăng theo cấp số nhân.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like