Tiêu dùng

10 năm phát triển thương hiệu quạt Benny

Ông Trần Trung Kiên, tổng giám đốc Benny Electronics Vietnam, cho biết khi thương hiệu này lần đầu tiên gia nhập thị trường thiết bị gia dụng năm 2009, họ rất quan tâm đến sự khác biệt về thời tiết và văn hóa giữa các khu vực. Jian En cho biết: Để mở rộng và phát triển thương hiệu, các công ty sản xuất hàng tiêu dùng phải tiến hành nghiên cứu chi tiết ở mọi khu vực và mọi mùa để nghiên cứu văn hóa của khách hàng. Ông – Trưởng Benny thừa nhận rằng Việt Nam có dân số gần 100 triệu người và cơ cấu dân số trẻ. Và thu nhập cá nhân bùng nổ là một thị trường tiềm năng cho người Việt Nam. Điện tử tiêu dùng, dịch vụ gia đình. Để trả lời các câu hỏi giữ chân khách hàng, lãnh đạo của Benny cam kết cung cấp trải nghiệm tiêu dùng và đưa sản phẩm tới người tiêu dùng. Sản phẩm cao cấp, thiết kế tinh tế … Nhưng, ngay từ đầu, các sản phẩm của Benny tập trung vào chất lượng, thiết kế và dịch vụ, do đó không thể tránh khỏi việc khách hàng sẽ chỉ trích giá cao. . Do đó, thương hiệu đã tập trung vào truyền thông và dịch vụ khách hàng kể từ khi lần đầu tiên gia nhập thị trường.

“Không giống như các công ty bán hàng giá rẻ khác, các sản phẩm của chúng tôi đòi hỏi nhiều thời gian để thuyết phục khách hàng”, ông Trần Trung Kiên nói.

Giám đốc vẫn còn nhớ ký ức khó quên về dòng quạt trần Benny, được phát hành cho người tiêu dùng. Vào thời điểm đó, do quy mô kinh doanh nhỏ và thu nhập hạn chế, việc mở rộng thị trường hoặc quảng cáo vẫn còn bị tắc nghẽn. Ông Ken nhớ lại: “Người tiêu dùng được cung cấp cho người tiêu dùng thông qua chương trình quà tặng ngân hàng, hệ thống cửa hàng Viettel …”

Quạt trần có cảm giác của người Venice.

Theo tổng giám đốc của Benny Electronics, các khách hàng của First Secret Việt Nam đã lắng nghe ý kiến ​​của họ để giúp dòng sản phẩm của công ty thành công.

“Bằng cách lắng nghe khách hàng, Benny luôn cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm phù hợp và đi đầu trong việc cải tiến sản phẩm. Sản phẩm, thiết kế đẹp và trải nghiệm người dùng”, Mr. Kiên trì.

Sau 10 năm khẩu hiệu “Gửi gió, yêu thương”, với tư cách là đối tác của các khách hàng lớn, bao gồm hệ thống giáo dục Vinschool, khu đô thị Ecopark, nhà máy xe hơi Vinfast và các khách hàng lớn khác, chúng tôi đã đạt được thành công ban đầu . Vingroup … Bước c đến năm 2020, Benny quyết định tập trung vào các sản phẩm thân thiện với môi trường.

Theo ông Kiên, đối với các sản phẩm quạt, sau khi sử dụng thành công động cơ DC (động cơ DC) để đạt được quạt trần tiết kiệm năng lượng vào năm 2019, năm nay công ty sẽ ra mắt quạt kiểu huy hiệu sử dụng công nghệ tiết kiệm năng lượng động cơ DC. Phát triển quạt kỹ thuật. Để cải thiện chất lượng dịch vụ, công ty đã tăng cường đào tạo và hỗ trợ đào tạo các trạm bảo hành và trạm dịch vụ ủy quyền trên toàn quốc.

Dẫn đầu cuộc cách mạng công nghệ 4.0, Benny nghiên cứu nhân viên quản lý phát triển ứng dụng (ứng dụng) di động, theo dõi và đánh giá chất lượng dịch vụ của từng trang web. Kenny nhấn mạnh rằng thương hiệu sẽ cung cấp bảo trì miễn phí trong năm đầu tiên thông qua quạt trần cao cấp của Ý.

Phù hợp với mục tiêu chung, sứ mệnh của Benny là mang đến một môi trường xanh và sạch cho người Việt. Do đó, ngoài việc phát triển các sản phẩm tiết kiệm năng lượng, công ty còn hợp tác với nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới để nghiên cứu các sản phẩm làm sạch môi trường.

“Mục tiêu của Benny trong 10 năm tới hoặc lâu hơn là trở thành nhà cung cấp xanh. Ông Trần Trung Kiên nói:” Cung cấp các giải pháp môi trường cho xã hội.

Ông Kiên coi những lợi thế của thương hiệu là một nhóm các quan chức cấp cao, chuyên gia tiếp thị và kinh doanh. … Hiểu văn hóa của từng thị trường … Thương hiệu phấn đấu thâm nhập thị trường bằng cách cung cấp các sản phẩm cụ thể đáp ứng nhiều nhu cầu.

Lê Nguyễn

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like