Tiêu dùng

Lỗi có thể làm mất hiệu lực máy

Hiện nay có các loại máy rửa chén cỡ lớn phổ biến trên thị trường, chẳng hạn như Bosch, Hafele, Electrolux … có thể rửa tới 60 món / đĩa mỗi giờ. Do công suất lớn, những chiếc máy này giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng của các bà nội trợ. Tuy nhiên, máy rửa chén lớn cũng yêu cầu “bảo trì cẩn thận” để tận dụng tối đa công suất của chúng.

Cô Văn Nga (34 tuổi ở Hà Nội) đã chia sẻ rất nhiều nội dung (giặt 12 máy giặt) trên diễn đàn “học hỏi” về máy. Các món ăn) được gửi bởi gia đình tôi.

Đôi khi, có rất nhiều tiền gửi trên máy, chẳng hạn như dầu mỡ và mùi. Do đó, ngay cả khi máy rửa chén đã được rửa trong một giờ, nó vẫn phải được lấy ra vì cảm thấy không sạch. Sau khi nghiên cứu thông tin, cô phát hiện ra rằng van xả của máy đã bị chặn một phần, khiến cho việc thoát bụi bẩn trở nên khó khăn.

Máy rửa chén có thể bị bẩn và nếu van xả bị tắc, nó sẽ tạo ra mùi hôi. . -Photo: Văn Nga.

Bà Nguyễn Thiêu, chủ một cửa hàng chuyên nhập khẩu đồ gia dụng ở Thành Xuân, Hà Nội, chỉ ra rằng người dùng nên vệ sinh van khi sử dụng máy rửa chén lớn. Thoát nước ít nhất một lần một tuần.

“Mặc dù người dùng đã rửa bộ đồ ăn trước khi cho bộ đồ ăn vào máy, nhưng bụi bẩn còn sót lại trên bộ đồ ăn vẫn sẽ lắng đọng trong van xả. Là máy giặt, máy giặt nên được chỉ ra bởi Thiêu.

Bà Thu Nga (Hà Nội) Một máy rửa chén đã sử dụng được 2 năm và chia sẻ một vị trí, thường gặp rắc rối bởi tay cầm hoặc thức ăn. Chức năng chính của quây là lấy nước nóng dưới áp suất cao, rửa và làm sạch bát đĩa, công tắc quay làm cho bát đĩa Sau khi vệ sinh, nó vẫn rất bẩn. Người dùng có thể tháo tay quay để vệ sinh và sau đó cài đặt lại ở vị trí cũ. Ngoài ra, sử dụng hóa chất không đúng cách cũng có thể gây ra nhiều vấn đề về máy rửa chén. Trong trường hợp bát đĩa, nên sử dụng 3 loại hóa chất: chất tẩy rửa đặc biệt, muối rửa và nước đánh bóng. Muối rửa có thể làm mềm nước và ngăn cặn không bị rửa lại, và được sử dụng để làm sạch bộ đồ ăn. Có 3 loại chất đánh bóng. Loại máy tính bảng tổng hợp Về mặt vật chất, sẽ thuận tiện hơn khi sử dụng. Dù là hóa chất tổng hợp hay hóa chất riêng lẻ, người dùng phải chú ý đến vị trí chính xác và đóng nắp thùng hóa chất. Đặc biệt, người dùng không nên sử dụng nước thay vì hóa chất đặc biệt theo ý muốn. Rửa chén thường xuyên. Kiếm cho biết: Như vậy, máy thường có vấn đề hoặc vệ sinh kém, để lại cặn sau khi vệ sinh. “Cô Đỗ Hương (Hà Nội), người có 2 năm kinh nghiệm sử dụng máy rửa chén Les, cũng ảnh hưởng đến độ sạch của đũa. Theo cô, mỗi hộp đựng nên được cất riêng: đĩa, bát, nồi, nồi, thìa, Đũa … đừng tham lam ngay cả khi nó là một máy rửa chén quy mô lớn và chất đống quá nhiều. Chỉ khi số lượng bát đĩa ít hơn một chút, máy sẽ rửa sạch các sản phẩm với công suất cụ thể lớn hơn, sắp xếp thành hàng, để lấy nước và hóa chất tẩy rửa. Tạo không gian.

Kết hợp thanh kênh với không gian sẽ giúp máy sạch sẽ. Ảnh: Đỗ Hương.

Theo Ngô Huy, một người chuyên kinh doanh máy rửa chén ở Nam Định, Máy rửa chén lớn có ưu điểm là có thể rửa được nhiều bát đĩa, nhưng chúng rất cồng kềnh. Máy rửa chén hoặc tủ đứng thường cao tới 85 cm và chiều rộng ở mỗi hướng sâu khoảng hai feet.

“Nếu bạn dự định Để mua một máy rửa chén lớn, bạn cần tìm vị trí lắp đặt. Nếu gia đình bạn nhỏ và bạn cần một bữa ăn đơn giản và một ít nước, bạn không nên mua máy giặt lớn, mà là máy rửa chén gia dụng cũ của Nhật Bản (sân sản phẩm của Nhật Bản), nhấp vào Kích thước chỉ lớn hơn một chút so với lò vi sóng, nhỏ gọn và tiết kiệm “-Mr Hui đề nghị – Ruan Fu Weng

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like