Tiêu dùng

Có nên cho trẻ ở lại?

Vợ chồng tôi cưới nhau được ba năm. Vợ tôi là một giáo viên mẫu giáo và tôi làm thợ cơ khí trong một xưởng sản xuất ô tô. Mặc dù sống một cuộc sống yên bình và mức lương thấp, hai đứa trẻ vẫn tiết kiệm 1,2 triệu nhân dân tệ mỗi tháng và gửi chúng cho bố mẹ ở quê.

Quê tôi, quê tôi, gia đình tôi không giàu. Nhưng cũng có một mảnh đất ở đây: nếu hai đứa trẻ trở về, bố mẹ chúng sẽ dành một phần của ngôi nhà. Sau khi kết hôn, họ quyết định ở lại Sài Gòn để khởi nghiệp.

Hiện tại, chồng tôi và tôi tiết kiệm 150 triệu nhân dân tệ mỗi tháng, trừ 5-6 triệu chi phí tiết kiệm. Bố mẹ tôi muốn có con, tôi muốn có con, nhưng vợ tôi nghĩ họ sẽ ở trong khách sạn. Nếu khó có con, tôi nghĩ rằng khi có đủ tiền, tôi sẽ mua một căn hộ nhỏ trả góp. Tái sinh sau này. Vợ tôi đã tính toán rằng nếu không có con vội vàng và không có gì xảy ra, thì chúng tôi có thể mua một căn hộ trong khoảng ba đến bốn năm, nếu chúng tôi có con, tôi sẽ mất khoảng mười năm. Tôi mua nhà vì phải chăm sóc con.

Một người có kinh nghiệm hỏi tôi rằng chúng ta có nên là một người chồng và một đứa trẻ, và sau đó dành một số tiền để mua một căn hộ, hoặc đợi cho đến khi chúng ta mua một ngôi nhà cho một đứa trẻ.

Đầy đủ

Chia sẻ kinh nghiệm quản lý tài chính của bạn và mua nhà tại đây

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like