Tiêu dùng

Cách làm trẻ hóa cơ thể của mẹ và bé trong mùa hè

Thời tiết ấm áp quy mô lớn trong vài ngày qua đã ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của mẹ và bé. Để tránh say nắng, bạn có thể sử dụng phương pháp hạ nhiệt độ.

Tránh những nơi có nhiệt độ cao

Phụ nữ có thai, cho con bú và mẹ thường có nhiệt độ cơ thể cao hơn bình thường, nhưng sức đề kháng của họ thấp hơn. Do đó, mẹ và bé nên tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, nhà bếp và các nguồn nhiệt ở khu vực sưởi ấm. Phòng ngủ mát mẻ là một nơi tuyệt vời để thư giãn vào mùa hè.

Quần áo thoáng mát

Quần áo trẻ em của mẹ nên nhẹ và mỏng, giúp lưu thông không khí và làm mát da. Quần áo sáng màu cũng có thể phản chiếu tia nắng mặt trời và tia hồng ngoại nóng có thể khiến cơ thể thoải mái hơn.

Bật điều hòa

Hít thở không khí trong lành với máy điều hòa Matika và công nghệ MAAC tiên tiến-Điều kiện làm mát nhanh và sâu trong phòng kín giúp mẹ và bé nằm xuống và tận hưởng không khí trong lành. Tuy nhiên, phụ nữ nên cẩn thận không để nhiệt quá lạnh dưới 26 độ C và tránh hướng gió, vì không khí lạnh có thể gây hại cho sức khỏe. Ngoài ra, bạn phải mở cửa hoặc bật quạt thông gió để tăng sự đối lưu không khí trong phòng, giúp bảo vệ hệ hô hấp trong tương lai.

Sử dụng máy làm mát

Máy làm mát Symphony ở Ấn Độ có thể giúp giảm 5-9 độ C từ nhiệt độ phòng. So với môi trường bên ngoài, máy làm mát giảm nhiệt 5-9 độ C, hiệu quả hơn so với quạt điện truyền thống. Do chức năng làm mát của không gian mở, thiết bị cũng tiện lợi hơn máy điều hòa. Bạn có thể mở các cửa sổ và mang không khí trong lành vào nhà từ bên ngoài mà không lo bị hư hại về điện hay tài sản. Hoạt động này đặc biệt có lợi cho sức khỏe của phụ nữ bị viêm xoang và trẻ em mắc các bệnh về đường hô hấp. … Máy làm mát cũng giúp trẻ em không bị sốc nhiệt khi chúng di chuyển từ phòng mát đến nơi cao. nhiệt độ. Để tiết kiệm điện và tăng hiệu quả, phụ nữ nên sử dụng kết hợp máy điều hòa không khí và máy làm mát khi phòng quá nóng. Đầu tiên, bật điều hòa để giảm nhiệt từ tường và trần. Sau đó, tắt điều hòa và sử dụng tủ lạnh.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like