Tiêu dùng

Món ngon tại nhà hàng cơm Sài Gòn Dung

Pancakes là một trong những đặc sản của nhà hàng. Bạn có thể gói nó bằng bánh vani, dưa chua và nước sốt chua ngọt … để tăng thêm sự hấp dẫn của các món ăn. Bạn sẽ hoàn toàn đánh giá cao mùi thơm của nước dừa giòn và đậu Hà Lan. Trong nhà hàng này, bạn có thể chọn từ tôm, thịt lợn, hải sản … và bánh xèo chay vào ngày đầu tiên và trăng tròn.

Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức chả giò tôm, bánh khọt, sau đó dùng nồi hải sản hoặc nồi cá đầu rắn ở phía nam. Một nắm tỏi băm nhỏ vô vị, một chút gia vị, một chút me chua … sẽ tạo ra một món lẩu ngon và đặc trưng trong nhà hàng. -Beef ngâm trong giấm hoặc thịt bò nướng là một món ăn thiết yếu trong thực đơn nhà hàng. Mỗi lát thịt bò nhúng trong nước dùng có hương vị nhẹ nhàng của giấm và đường ngọt, ngoài ra còn có lát chuối, lát trái cây sao, cọng mì nhỏ, nước mắm, v.v … sẽ mang lại rất nhiều cho món ăn này vui lòng. Tại đây, bạn sẽ trực tiếp tạo ra thức ăn của riêng bạn.

Cơm tấm là món ăn mang phong cách đồng quê sẽ thu hút sự chú ý trong lòng bất kỳ đứa trẻ nào ở Sài Gòn. Trong phân, bạn có thể sử dụng gạo tấm, sườn, đậu phụ, trứng cuộn hoặc cá om ………… Tiêu chuẩn ăn uống, từ dụng cụ đến thực phẩm, nên được giữ sạch, chủ yếu từ các siêu thị Metro và bigC. Nơi này có phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhẹ nhàng và lịch sự, đảm bảo giá tốt cho khách hàng. -Nội dung phân:

Trần Đăng Ninh 32, Khao Gi, Hà Nội, Điện thoại: 04.3793 .8789-091.214.3864 Email: http://www.facebook.com/comtam.banhxeoSkype: dung_comtam_banhxeo

( Nguồn: Quân Dũng)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like