Tiêu dùng

Bia tươi Pilsner Urquell từ Cộng hòa Séc, Việt Nam

Vào ngày 4 tháng 10 năm 1842, tại thành phố St. Martin, chợ bia, Josef Groll (thay đổi hoàn toàn công nghệ sản xuất bia) đã cho ra mắt loại bia vàng, Pilsner Urquell.

Ngày nay, hai phần ba số bia được sản xuất trên thế giới được lấy cảm hứng từ loại bia Pilsener gốc (bia Pilsener), đó là lý do tại sao chúng có tên như vậy: Pils, Pilsner (Pilsner) ) Và Pilsener.

1995 được coi là khởi đầu của ý tưởng này. Tạo một mô hình của nhà hàng Pilsner Urquell ban đầu để kết nối lịch sử và truyền thống sản xuất bia của Séc với lối sống hiện đại ngày nay.

Nhà hàng bia nguyên bản Pilsner Urquell Hà Nội được xây dựng dựa trên truyền thống và hình ảnh của thương hiệu. Đây là nhà hàng bia Pilsner Urquell ban đầu ở châu Á.

Quầy bia Pilsner Urquell nằm đối diện lối vào, với kiến ​​trúc cổ điển, tạo ra một cảnh quan và bầu không khí thân thiện. Thân thiện và phù hợp với mọi người từ mọi tầng lớp xã hội. – Nguồn gốc của khái niệm Pilsner Urquell là sự kết hợp giữa chất lượng bia và ẩm thực truyền thống của Séc.

Nhà hàng bia gốc Pilsner Urquell Hà Nội khai trương ngày 28/7 tại Nguyễn Biêu 10, quận Ba Đình, Hà Nội.

(Nguồn: Nhà hàng bia gốc Pilsner Urquell Hà Nội)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like