Tiêu dùng

Trong cửa hàng VnExpress, đồ trang sức phong thủy làm từ gỗ và đá quý đã giảm 30%

Đồ trang trí phong thủy chủ yếu được làm bằng gỗ quý hiếm như sữa, gỗ mun và đá bán quý như thạch anh, mã não và ngọc bích. Theo ông Võ Anh Dũng, đại diện phòng kinh doanh dòng dõi phong thủy (người châu Á Hồ Chí Minh tin rằng gỗ lâu năm quý giá hấp thụ không khí hoặc đá phong thủy giúp may mắn và thu hút nhân tài cho người dùng. Được biết đến như mộc mộc vàng, hương thảo) là một loại gỗ quý. Cũng như gỗ quý hiếm có ý nghĩa tâm linh và nhiều công dụng cho sức khỏe. Ngoài việc làm đồ vật trình bày, gỗ không béo cũng được chế biến thành vòng đeo tay và tràng hạt, rất thú vị Một số người tin vào tâm linh chọn đeo vòng đeo tay để chống lại xui xẻo và thu hút may mắn và sự giàu có. Đồng thời, đá quý có màu sắc rực rỡ và có độ tinh khiết cao thường được đối xử như phụ nữ. , Và tạo cá tính cho người đeo, vì vậy họ quan tâm đến phụ nữ ở độ tuổi 25-30.

Cửa hàng VnExpress đã giảm giá 30-50% cho nhiều sản phẩm trang sức Phong Thủy. Từ nay đến ngày 28 tháng 1, khi Khi nhập mã TET19, người mua cũng sẽ được giảm giá thêm 99.000 đồng cho đơn hàng 999.000 đồng. Giá gỗ tự nhiên không béo là 529.000 đồng. Khi đặt hàng, người mua sẽ nhận được vương miện trị giá 149.000 đồng Đá mã não làm quà tặng.

Đá thạch anh màu hồng nhạt, thích hợp cho các cô gái trẻ. Vòng đeo tay thạch anh hồng với trang sức bạc Miến Điện, độ cứng Mohs là 7/10. Giá 850.000 đồng.

Thích hợp để đi dự tiệc Vòng đeo tay bằng thạch anh tím và lá phong quyến rũ BRAME10M03, giá bán là 455.000 đồng.

Mặt dây chuyền Phật Di Lặc bằng đá mã não xanh tự nhiên bằng bạc 925 giảm từ 1,6 triệu xuống còn 1,09 triệu đồng, trong đó có đá Phong thủy và một hộp gỗ lót nhung Quà tặng. Thạch anh chứa màu đen tourmaline, có thể tạo ra một mô hình giống như tóc độc đáo bên trong. Mặt dây chuyền bạc 925 sterling HCN Hadosa từ Brazil, đơn giản và quý phái, phù hợp cho văn phòng hoặc phong cách đường phố, sử dụng đi chơi. Giá trang sức giảm 21%, giá Nó có giá 1,45 tỷ đồng.

Bông tai hổ phách Hadosa Baltic mạ vàng 14k có giá 1,495 tỷ đồng và đi kèm với một bộ tem và giấy chứng nhận thử nghiệm.

Bộ bông tai bằng bạc của Topaz Hadosa phù hợp cho du lịch, du lịch hoặc sử dụng Quà tặng từ người thân. Phần đá được bảo hành vĩnh viễn. Doanh thu đã giảm từ 1,52 tỷ đồng xuống còn 960.000 đồng.

Chiếc nhẫn bạc mặt ruby ​​làm bằng đá tự nhiên hình trái tim đã giảm 50% xuống còn 900.000 đồng. Nguyên

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like