Tiêu dùng

Cá chuối nướng

Bạn có thể nấu rất nhiều cá thu, cá thu, cá nhỏ trên toàn bộ đầu để làm sạch ruột.

Bạn có thể nấu một số lượng lớn cá thu, cá thu và cá nhỏ trên đầu đầu tiên để làm sạch ruột.

Bạn cần chuẩn bị các loại gia vị: ớt tươi, sả, một miếng hàng xóm, một nhúm hạt rau mùi, tép tỏi, hành lá bóc vỏ, nghệ và gừng tươi.

Bạn cần chuẩn bị thêm gia vị: ớt tươi, một ít sả, một miếng hàng xóm, một nhúm hạt rau mùi, vài tép tỏi, hành khô bóc vỏ, nghệ và gừng tươi.

Cắt gia vị thành những lát mỏng, thêm một chút đường, một chút muối và xay bằng máy. Thêm một chút đường, muối và máy xay vào gia vị. -Gri gia vị thành một hỗn hợp dày. -Grind gia vị thành một dán. -Mặt cá và nghiền và cho gia vị vào một cái bát lớn. – Trộn cá và gia vị xay trong một cái tô lớn. -Để cá ngâm gia vị trong 1 đến 2 giờ. -Để cá ngâm trong 1-2 giờ. Cây tầm thường Cây chuối với lá cho cá cuộn. Bạn có thể cuộn từng con cá hoặc bạn có thể cuộn từng con một.

Cuộn cá với lá chuối. Bạn có thể cuộn từng tờ giấy hoặc hai người từng người một.

Sau khi cuộn, cố định cả hai đầu của tờ giấy bằng tăm.

Sau khi lăn, cố định giấy ở cả hai đầu bằng tăm. Xong rồi chuẩn bị nấu.

Cá đã hoàn thành và sẵn sàng để nướng.

Mẹo: Bạn có thể đặt thớt lên vỉ nướng để giảm thời gian nấu. -Tip: Bạn có thể đặt thớt lên vỉ nướng để giảm thời gian nướng cá.

Khi lá chuối được đốt nhẹ nhàng và cho phép rủ xuống, cá bên trong được nấu chín. Thường mất khoảng 10 phút để nấu mỗi bên lá.

Sau khi lá chuối được nướng nhẹ và rủ xuống, cá trong đó có thể được nấu chín. Thường mất khoảng 10 phút để nấu mỗi bên lá.

Khi bạn mở cuộn, bạn sẽ thích ngay mùi thơm của cá gia vị và mùi của lá chuối sau khi được nấu chín. Cá nướng với lá chuối và cơm rất ngon.

Sau khóa học, bạn sẽ thích ngay hương vị của cá với gia vị và hương vị của lá chuối sau khi nấu. Ăn cá nướng với lá chuối và cơm rất ngon.

Vương Linh (Theo Bếp Đông Dương)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like