Tiêu dùng

Một bộ gồm 3 loại món chiên Nhật Bản – Tempura, Furui và Kara

Tempura là một món ăn Nhật Bản bao gồm nhiều loại hải sản, rau, củ được chế biến riêng biệt (bột tempura) và thực phẩm chiên. Món ăn này kết hợp hương vị của hải sản và màu sắc của rau. Thực phẩm là hương vị của cuộc sống đương đại, pha trộn màu sắc của văn hóa truyền thống Nhật Bản. Sự khác biệt giữa tempura và các món bánh mì chiên giòn như Furai là phương pháp làm bột tempura phụ thuộc hoàn toàn vào kỹ năng của đầu bếp.

Dầu chiên đến từ dầu thực vật nguyên chất nguyên chất, được chế biến ở nhiệt độ cao. Tempura tiêu chuẩn Nhật Bản. Nước sốt Tempura được làm với rượu sake, rượu vang ngọt, mirin (nước tương Nhật Bản) và Dashi (nước cá nghiền), ăn kèm với gừng tươi và daikon băm nhỏ. Món ăn này được sử dụng để uống bia, rượu sake và ăn kèm với cơm hoặc mì soba. -Một tempura tôm điển hình của Hệ thống phục vụ Asahi. -Tempura với cơm. –Gobo tempura – một loại tempura được làm từ rễ của quả goji, được người Nhật yêu thích. Sau khi cắt rễ quả goji ngay lập tức, ngâm chúng trong nước trong 30 phút, nếu không sẽ không có vị đắng – rất hữu ích cho hệ tiêu hóa.

Nếu tempura mịn và vàng như mặt trời mùa thu, thì da của Furai được làm từ bột mì. Furai là một phương pháp nấu ăn phổ biến được sử dụng để chế biến tôm, phi lê cá hoặc lát thịt ngâm trong trứng, phủ một lớp bột mì và chiên ở nhiệt độ cao từ 170 đến 180 độ C. Leek Roll

— Mực Ika Furai với bột mì.

Ngoài nguyên liệu tempura chế biến, ngoài hải sản, còn có rau, củ, và trái cây. Furan chế biến nguyên liệu từ hải sản và thịt. Nước sốt Tonkatsu mang phong cách Nhật Bản, với hương vị đặc biệt và mới, và nó rất tốt trong việc ngâm các món ăn. Furai không chỉ ngon, mà còn giòn. Nó mang lại niềm vui khi trải nghiệm những thay đổi của thực phẩm chiên Nhật Bản thông qua các nguyên liệu thông thường, nhưng thêm một chút sáng tạo và các món ăn mới. — Ngoài tempura và furai, còn có Kara-age, một phương pháp chiên sâu. Thành phần của tuổi Kara là các món ăn có hương vị dựa trên loại thực phẩm và mùa. Mặc dù rau, củ và trái cây là những lựa chọn mới nổi trong thời đại thực phẩm xanh, thịt gà, cá, thịt … vẫn là những loại phổ biến được sử dụng để chế biến Karaage.

Koebi Karaage. – Khác với lúa mì, bột được sử dụng để làm Furai, bột tempura điển hình được sử dụng để làm tempura, các thành phần của thời kỳ Kara rất đa dạng và phong phú. Kara-age sử dụng hỗn hợp công thức đặc biệt gồm bột mì và bột sắn dây để đảm bảo các món ăn ngon, ngon và giòn. So với Furai và Tempura, bột xung quanh các thành phần được sử dụng để chiên Kara-age dày hơn và chiên sâu. Kara-age được sử dụng để uống bia, rượu sake và gạo.

Địa chỉ của bạn: Lẩu Asahi-76 triệu Việt Cộng tại Hà Nội. Điện thoại: 04.39447966 Asahi Sushi-Hà Nội 288 Bà Triều. Điện thoại: 04.39745945 Đường dây nóng: 0902 286 286 http://www.trieunhat.com/

Vui lòng chọn câu trả lời cho các câu hỏi sau và gửi câu trả lời của bạn đến Hệ thống sản phẩm Nhật Bản Asahi. 10 khách hàng có phản hồi nhanh nhất và phản hồi nhanh nhất sẽ nhận được 10 thẻ cào may mắn làm quà tặng để tham gia chương trình “500 món ăn Nhật Bản, 1.000 món quà tức thì, 365 ngày đam mê ẩm thực Nhật Bản”.

Nội dung câu hỏi: tempura có phải là một món ăn từ Nhật Bản không? –Đúng. Đó là B. Lỗi.

Vui lòng gửi thông tin cá nhân chính xác (tên đầy đủ, ngày sinh, số điện thoại, địa chỉ, số ID) đến địa chỉ email trieunhat @ gmail. Quà tặng sẽ được gửi đến khách hàng qua thư.

Khách hàng nhấp vào liên kết sau để xem danh sách mười người chiến thắng chủ đề hàng đầu 2 trên sashimi: http://www.trieunhat.com/ -Tuc / 45/383 / default.aspx

( Nguồn: Công ty TNHH Triều Nhật)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like