Tiêu dùng

Thận trọng khi mua bếp gas

Độ dày của tấm nấu âm thường khoảng 5 mm. Vì đây là một nhà bếp, việc di chuyển nó đi nơi khác là không thực tế. Nếu bạn có kế hoạch di dời hoặc cải tạo nhà bếp, bạn cần xem xét yếu tố này, bởi vì một khi đã cài đặt, nó có thể khó di chuyển.

Bếp nổi trên bàn và thường chứa tối đa ba lò. Vì loại dụng cụ nấu này không được cố định trên tường hoặc bàn bếp, nên rất dễ dàng để thay đổi, di chuyển và thay đổi vị trí.

Do kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ và trọng lượng nhẹ, bếp gas mini phù hợp cho người độc thân, các chuyến đi gia đình và dã ngoại giữa những người bạn. Vận chuyển thuận tiện.

Bạn có thể tham khảo một số mẫu dưới đây và mua với giá ưu đãi tại cửa hàng VnExpress.

Lò hồng ngoại khí kép Fujishi FJ-H10-HN giảm giá 21% tại cửa hàng VnExpress, tối đa 355.000 đồng (Giá gốc 450.000 đồng). Bề mặt bếp bằng kính cường lực chịu nhiệt, dễ lau chùi, có hoa văn và màu sắc sành điệu. Bếp sử dụng đầu đốt gốm hồng ngoại. Toàn bộ khung được làm bằng thép không gỉ.

Bếp gas hồng ngoại Bluestar NG-5790BC được làm bằng gang và chống gỉ. Đầu tách lửa bằng gốm tổ ong có thể đốt cháy 100% lượng khí tiêu thụ và có thể tạo ra nhiệt trên 1000 độ C. Đầu đốt có thể giữ lửa trong nước sôi hoặc gió. Giá chiết khấu của sản phẩm này là 849.000 đồng, tương đương 32%.

Giá chiết khấu của bếp gas thủy tinh Rinnai RV-6Double trên Shop VnExpress là 1,35 triệu đồng, tương đương 32%. Đầu bếp bằng đồng thau. Nồi kim loại tráng men. Bếp gas được trang bị hệ thống đánh lửa điện từ, đây là loại mà hai búa cơ học va chạm với nhau để tạo ra tia lửa màu xanh.

Bếp gas hồng ngoại KAFF KF-208I có cấu trúc tổ ong, có thể tăng nhiệt độ lên 1100 độ C. Đầu đốt hồng ngoại gốm lớn 155mm, hai vòng sưởi, dùng để đốt lửa. Kính cường lực chịu nhiệt, chống trầy xước, cạnh tròn 8 mm. Khung hợp kim thép không gỉ. Giá của sản phẩm này là 1,95 triệu đồng, thấp hơn 26% so với giá gốc.

Giá bếp gas hồng ngoại KAFF KF-206I tại VnExpress Shop là 2,25 triệu đồng, thấp hơn 37% so với giá gốc. Người tiêu dùng mua sản phẩm sẽ nhận được van Namilux bao gồm van ngắt gas tự động.

Shop VnExpress cung cấp chương trình khuyến mãi “Lễ hội thương hiệu”, cung cấp cho khách hàng mức giảm giá độc quyền lên tới 50%. Thiết bị nhà bếp thương hiệu gia đình, bao gồm nhiều loại bếp gas gia dụng. Người tiêu dùng nhập mã GDT7 để được giảm thêm 10% cho đơn hàng 800.000 đồng, tối đa 100.000 đồng. Kế hoạch có hiệu lực từ nay đến hết ngày 19/7. Xem chi tiết và chọn mua sản phẩm tại đây.

Bảo Trần

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like