Tiêu dùng

Chọn thịt phù hợp với từng món ăn.

Chọn đúng thịt:

Thịt bò

– Xào: Sử dụng thịt thăn hoặc thịt thăn. Khi chiên, thịt mềm và sẽ không bị nhai.

Thịt thăn bò thích hợp để xào và nướng, vì thịt chế biến mềm và sẽ không bị nhai. Ảnh: Khánh Hòa .

– Hầm (thịt bò hầm, thịt bò luộc bia …) Chọn thịt sườn hoặc thịt sườn, như thịt bò, gân, đuôi bò, đuôi bò … là một món ngon mới. Khi nấu các món thịt bò, thêm tỏi, gừng, vỏ quế, đinh hương và các thành phần khác, món ăn này sẽ thơm hơn, không béo, và bổ dưỡng hơn.

– Thịt nướng: Nên sử dụng philê cá hoặc rắc mỡ, nó sẽ ngon hơn khi nướng. -Pork — Shoulder: Thích hợp để nấu, cắt hoặc xé nhỏ để trộn salad, mì xào, vì chúng mềm và có ít chất béo. — Đùi dưới: tôn thờ hoặc hiển thị toàn bộ đùi luộc. Xương luộc, bánh tráng cắt lát mỏng.

– Chân: dùng để nấu súp với đu đủ, sen và các loại trái cây khác. Nó cũng có thể được sử dụng để nấu ăn, súp, mì, cháo.

– Mỡ lưng: dùng để đập đinh hương, mỡ nước để làm mỡ hành tây hoặc cho vào thịt lợn om, cá om … -Là phi lê: thích hợp cho trẻ em và người già ăn thịt mềm ít béo. Ngoài ra, bạn cũng có thể nấu súp, ram mặn và kho.

– Thịt xông khói: Nó có thể được chế biến thành nhiều món ăn khác nhau, chẳng hạn như chiên sâu, thuyền kho, rang muối, chiên sâu …

– Sau chân gà: thích hợp cho các dụng cụ lưu trữ và măng.

Làm sạch thịt

– Khi thịt có độ nhớt của xăng: rửa, khử mùi, ngâm thịt trong nước trà đen trong khoảng 30 phút, sau đó tiếp tục rửa, để ráo nước và chế biến bình thường.

– Thịt có nhiều bụi bẩn: Nếu bạn muốn rửa loại bụi bẩn này, bạn cần rửa bằng nước ấm để rửa sạch nhanh hơn. Rửa bằng nước rất lâu và khó rửa vì bụi sẽ bám vào lớp mỡ của thịt.

Thịt hầm rất nhanh

– Gà hầm: Trước khi cắt máu, hãy cho gà một muỗng canh nước tương hoặc giấm.

– Vịt hầm: Vặn một vài ốc vít với nhau để đảm bảo rằng vịt già trở nên mềm.

– Theo “Tạp chí thực phẩm ngon”

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like