Tiêu dùng

Ưu điểm ít được biết đến của rau hấp

Hấp là một phương pháp nấu ăn trong đó thực phẩm ít bị ảnh hưởng bởi nhiệt. Không chỉ vậy, các món hấp không bị ảnh hưởng trực tiếp bởi chất lỏng hoặc lửa, có thể giúp bạn duy trì giá trị dinh dưỡng của món ăn.

So với chế biến truyền thống, phương pháp hấp có thể đảm bảo các vi chất dinh dưỡng, như vitamin B, B12, C, biotin, canxi, phốt pho, kẽm, kiềm trong thực phẩm … về nguyên tắc, Nhiệt độ càng cao, thời gian nấu càng lâu và càng nhiều nước, các vitamin và khoáng chất có trong thực phẩm càng dễ bị phá hủy. Do đó, khi nấu, thức ăn sẽ không tiếp xúc trực tiếp với nước, mà chủ yếu là được nấu chín, vì vậy cần phải đảm bảo hàm lượng vi chất dinh dưỡng.

Không giống như các phương pháp nấu ăn truyền thống (như chiên, xào, hấp), không có chất béo được sử dụng để chuẩn bị thức ăn để hạn chế cholesterol. Đặc biệt, phương pháp nấu ăn đơn giản này cũng có thể tách rất nhiều chất béo từ thịt.

Phương pháp nấu ăn này giúp duy trì hình dạng và tránh rau bị nghiền nát sau khi chế biến. .

Cách nấu các món hấp nhanh và đảm bảo hương vị

Nhiều người không thích nấu các món ăn. Vấn đề là hương vị thường không mạnh và thời gian chế biến tương đối dài. -Để làm cho các món hấp không đơn điệu và thiếu hương vị, các bà nội trợ phải linh hoạt trong việc kết hợp gia vị. Ví dụ, khi hấp mực, bạn cần thêm gừng, hành tây và gừng để ăn với nước mắm gừng.

Đối với các món ăn khác, ví dụ, ốc nhồi thịt sả, cá hấp với gừng, gà hấp và mù tạt … nếu bạn muốn ăn thức ăn ngon và gia vị mạnh, bạn có thể sử dụng Gia vị ướp nó, sau đó để nó trong 30 phút đến một giờ sau khi hấp.

– Không cần chuẩn bị nồi, nồi hấp hoặc chờ nấu thức ăn, bạn có thể sử dụng loạt sản phẩm vi mô mới nhất – Electrolux (sê-ri EMS3288X) để chế biến món ăn này. Ngoài các chức năng làm nóng và rã đông thông thường và các chế độ nấu được xác định trước, máy còn có các chức năng của lò hơi và nồi hấp đi kèm, giúp các bà nội trợ thoải mái hơn khi đặt bát.

N.Loan

Lò vi sóng Electrolux iMPRESSO EMS3288X được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu và được trang bị nồi hấp để làm cho các món hấp trở nên thiết thực hơn. Dung lượng lưu trữ tối đa. Thay vì đặt thức ăn lên đĩa thủy tinh thay vì bao quanh nó như lò vi sóng thông thường, chỉ cần đặt thức ăn ở bất cứ đâu trong lò, và thức ăn luôn được nấu chín đều. Xem thêm tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like