Tiêu dùng

Một nhà hàng ngon không cần biển hiệu Sài Gòn

Nguyễn Phi Khánh Bánh Mì

Tiền thân của nhà hàng súp thịt lợn này nằm ở Nguyễn Văn Giai (Quận 1). Sau khi chuyển nó đến đường Nguyễn Phi Khánh (Quận 1), cửa hàng vẫn là địa chỉ. Nhiều người quen thuộc. Mặc dù không có dấu hiệu, nó chỉ được bán sau 3:00 chiều. Đến 4:30 chiều, cửa hàng luôn chật kín khách hàng, và thậm chí nhiều người sẵn sàng chờ đến lượt.

Món ăn duy nhất trong nhà hàng là thịt lợn cuộn, được chia thành hai loại: sườn heo hoặc thịt lợn nạc. Bánh mì ở đây đơn giản là lớn, thịt mềm nhưng không dễ vỡ và luôn có vị ngọt rất tự nhiên khi nhai. Ngoài ra, nước dùng súp xương nên có vị ngọt của xương chứ không phải vị ngọt của gia vị … Đây là điều khiến món súp nghệ thuật lợn rất hấp dẫn ở đây. — Xưởng đúc nằm trong một con hẻm của Phan Đăng Lưu và được biết đến rộng rãi là “chảnh” cho dịch vụ của mình. Tôn trọng khách hàng của nhà hàng. Mặc dù đây chỉ là một nhà hàng trên vỉa hè, giá một chiếc bánh bao nóng hổi chứa đầy hành tây chiên lên tới 16.000 đồng, vì vậy giá cả thực sự không thể chịu nổi. Mặc dù không có bảng hiệu, nó chỉ bán bánh dân gian, nhưng cửa hàng đã tồn tại gần 40 năm. Mỗi ngày vào lúc 3 giờ chiều, nhà hàng chật cứng khách hàng để thử món ăn đơn giản này. Bánh mì đúc trong nhà hàng không được đổ vào khối lạnh, mà nướng như đậu phụ. Nó có đầy đủ bánh gạo, thịt băm, hành tây chiên và một ít tương ớt.

– Bột gà, súp gà Lý Thượng Kiệt

Một nhà hàng ăn sáng nổi tiếng (khu vực 10) ở Lý Thượng Kiệt, nhưng hàng ngày từ 6h sáng đến 10h sáng Nó có đầy khách hàng. Nhiều khách hàng chờ đợi vì không có chỗ trống. Một số người phải quay lại vì họ đến trễ. .

Những món ăn này rất phổ biến, chẳng hạn như bún, súp, mì, mì … tất cả được nấu với thịt gà. Đó là món gà thu hút khách hàng. Thịt gà trong nhà hàng được làm từ thịt gà chính hiệu, không dễ vỡ. Những miếng thịt gà mềm nhưng mịn, và có hương vị rất ngọt và độc đáo.

Khi gọi món tại đây, thực khách có thể chọn ăn thịt gà cắt lát hoặc xay. Cho dù bạn thưởng thức nó như thế nào, khách luôn có thể ăn những miếng thịt gà ngon và hấp dẫn.

Ruan Fa Khánh bị hỏng gạo

Không cần biển hiệu hay logo cho cửa hàng, tủ kính nhỏ có thể đầy trên vỉa hè, có vài cái bàn trong đó, đủ để chứa 5 đến 7 người. Không chỉ vậy, nó là một địa chỉ thiết yếu trong thế giới văn phòng cho mỗi bữa trưa.

Trong nhà hàng, nếu bạn không thích cơm với sườn heo nướng, bạn có thể gọi món cua cuộn hoặc bánh mì nướng. Đây là hai món ăn được nhiều thực khách thích, vì vậy chúng thường kết thúc sớm. Ngoài thực phẩm, nước sốt chua ngọt của cửa hàng cũng đã được so sánh ở một mức độ nhất định. Giống như các nhà hàng gạo hỏng khác, nó không giống như thực phẩm chua thông thường, nhưng một số củ ngâm chua trắng. Khi nó giòn và chua, nó rất ngon.

Phở bò Ngô Thởemem

Với sự xuất hiện của nhiều thế hệ học sinh từ Marie Curie (Quận 3), quán phở bò ở đây đã trở nên quá quen thuộc. . Tôi không biết bao nhiêu thế hệ sinh viên thường thưởng thức món phở bò nóng hổi ở đây.

Một quầy bar đơn giản với tủ kính trưng bày các vật liệu, và bàn ghế được sắp xếp ở cuối con hẻm. Mặc dù đây chỉ là một nhà hàng ven đường, nhưng khi nước dùng ngon và cay, các món mì thịt bò của nhà hàng được coi là màu sắc chân thực nhất. Nếu bạn muốn thưởng thức món phở bò ở đây, bạn có thể bắt đầu từ 6 giờ sáng đến 10 giờ sáng hoặc từ 3 giờ chiều. Mỗi ngày cho đến 7 giờ tối. -Kingwa

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like