Tiêu dùng

Lễ hội Sushi và Sashimi ở Seoul Garden

Khi nói đến vẻ đẹp của ẩm thực Nhật Bản, hãy để một mình sushi. Đây được coi là một món ăn Futang điển hình. Sushi là một món ăn kết hợp cơm với hải sản tươi hoặc nấu chín. Công thức có vẻ đơn giản, nhưng làm một đĩa sushi thực sự là một nghệ thuật.

Nghệ thuật ở đây là tỉ mỉ và tỉ mỉ ở mọi giai đoạn điều trị. Nước dùng để nấu cơm phải là nước tinh khiết để làm cho hạt gạo dẻo, nhưng không được xay và đủ mềm để tạo ra sự gắn kết. Hải sản sống phải tươi để duy trì hương vị đầy đủ của nó. Hiển thị sushi cũng đòi hỏi sự sáng tạo và ý thức cao về vẻ đẹp để kết hợp để tạo ra một đĩa sushi đầy màu sắc và bổ dưỡng.

Gunkan là một loại sushi, có cơm được bao quanh bởi một lớp rong biển. Thức ăn trên bề mặt thường là trứng cua và trứng cá hồi. Oshizushi là sushi được ép bằng khuôn gỗ, thường là 2 lớp gạo và 1 hố, sau đó cắt thành những viên kim cương nhỏ, và cuối cùng Temaki là một loại sushi đúc cho sushi. Bên trong nón là cơm và rau. Thưởng thức sushi là một nghệ thuật, và thực khách có thể tạo ra một hương vị thơm ngon với một chút gừng chua, một chút nước tương mặn và một chút mù tạt cay. Chính hương vị này làm cho sushi khác biệt.

Sẽ là một sai lầm khi đề cập đến ẩm thực Nhật Bản mà không đề cập đến sashimi. Đây là một món ăn truyền thống của Nhật Bản đại diện cho hương vị tinh khiết của biển, bởi vì thành phần chính của món ăn là hải sản tươi sống. Hải sản được sử dụng để làm sashimi phải được đánh bắt bằng các công cụ đặc biệt và sau khi đánh bắt phải được chế biến theo một quy trình riêng để đảm bảo độ tươi. Sashimi thường được cắt thành lát rộng khoảng 2,5 cm, dài 4 cm và dày khoảng 0,5 cm. Vì độ chính xác và kỹ lưỡng của nó, con dao sashimi giống như một thanh kiếm samurai quý giá. Sashimi thường được kết hợp với nước tương và sốt mù tạt. Mỗi sashimi đều nhấn mạnh sự ngon miệng của thực phẩm, vì vậy sashimi thường được sử dụng trong các món ăn sang trọng của Nhật Bản.

Món ăn độc đáo này sẽ được sao chép. “Lễ hội Sushi và Sashimi” được tổ chức tại Vườn Seoul từ ngày 30 đến 31 tháng 10. Du khách sẽ tìm thấy một thực đơn phong phú bao gồm sushi và nước sốt mè để trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản tinh tế và độc đáo. -Địa chỉ: Garden208 Nam Kỳ Khôi Nghĩa, Seoul, Quận 3, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh. Trang web: http://www.seoulgarden.com.vn/Facebook: http://www.facebook.com/SeoulGarden.VietNam

Ngọc Diệp

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like