Tiêu dùng

Tầm quan trọng của bữa ăn hàng năm của người Việt

Sau một năm khó khăn, mọi người nên mong chờ thời gian đoàn tụ với gia đình và vui vẻ chia sẻ bữa ăn với các thành viên. Các thành viên sẽ chia sẻ sự tập trung của họ vào năm cũ và thảo luận về kế hoạch và kế hoạch cho năm mới.

Tết không chỉ mang đến sự thuận tiện cho các buổi họp mặt gia đình mà còn cung cấp cho trẻ cơ hội cơm để chúng ghi nhớ. Chỉ cho ông bà và tổ tiên đạo đức của nước uống để ghi nhớ nguồn gốc của đất nước.

Trước đây, trong trường hợp khó khăn và thiếu thốn, trong kỳ nghỉ lễ hội mùa xuân, mọi người đều cố gắng chăm sóc một bữa ăn với nhiều thức ăn, hy vọng sẽ ấm hơn vào năm tới. Các món ăn gia đình ở mỗi vùng có thể khác nhau, nhưng nó rất cần thiết cho các món ăn truyền thống, như bánh chưng, bánh tét, gà luộc, gạo nếp … cho mỗi người Việt Nam Nói chung, lễ hội hàng năm có nghĩa là quan trọng. –Hôm nay, mặc dù nhịp sống ngày càng bức xúc, hầu hết các gia đình vẫn coi đĩa ăn tối 30 Tết là một phong tục đẹp. Món ăn cuối năm để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người dân Việt Nam.

Đối với người dân Việt Nam, Têt không chỉ là cơ hội đoàn tụ với gia đình mà còn là cơ hội để cung cấp quà tặng. Ý nghĩa. Tặng quà trong mỗi bữa tiệc được coi là vẻ đẹp của văn hóa truyền thống của đất nước. Ngoài cảm giác trao đổi những món đồ may mắn, món quà còn mang đến thông điệp về lòng biết ơn, trong đó có những món quà từ người tặng.

Việc lựa chọn quà tặng cũng cho thấy sự khéo léo và tinh tế. Bạn nên tìm hiểu sở thích và nhu cầu của từng thành viên trong gia đình để lựa chọn những món đồ phù hợp.

Theo khái niệm “cha mua muối và vôi vào đầu năm”, phân phối quà tặng cho nước mắm trong dịp tết cũng sẽ khiến người nhận cảm thấy mặn hơn.

Nước mắm là một loại gia vị quen thuộc trong đĩa cơm Việt Nam.

Vượt qua vai trò này như một gia vị trong bếp, nước dần trở thành mối liên kết thiêng liêng của hình ảnh quê hương, để mỗi khi tâm hồn của những người ở xa quê hương được kết nối, hãy tận hưởng thời gian và gợi lên ký ức của mọi người. Anh giúp mỗi người Việt nhớ về tình yêu đơn giản và ấm áp qua mâm cỗ mẹ.

Người dân Việt Nam với bản tính ấm áp và hào phóng cũng có thói quen mời cơm và đón khách khi cần. Tết. Cho dù đó là bữa ăn gia đình hay bàn tiếp tân, hình ảnh nước mắm nâu vàng và vài lát ớt đỏ là một phần không thể thiếu trong trái tim của mọi người. – Thương hiệu nước mắm Hoàng Gia vừa được mệnh danh là “Mười thương hiệu hàng đầu hàng đầu năm 2018”.

Nói về vấn đề này, đại diện bộ phận sản xuất nước mắm Hoàng Gia chia sẻ: “Nước mắm có vị mặn, giống như một biểu tượng của lòng biết ơn sâu sắc từ người tặng, món quà cũng khiến người ta nhớ đến Tết Mi Li Hương vị quen thuộc của quê hương là hương vị quê hương cho những người không muốn trở về quê hương. “

Đại diện thương hiệu nói rằng nếu bạn muốn trở thành một món quà tri ân trong mùa lễ, thì ngoài chất lượng tiêu chuẩn, bao bì Thiết kế cũng phải có ý thức cao về vẻ đẹp. Nắm bắt được vấn đề này, Huang Jiayulu tập trung vào thiết kế các sản phẩm tương ứng từ logo, nhãn cho đến “vẽ”. Sản phẩm có kiểu dáng sang trọng của chai thủy tinh và thùng carton cao cấp, với vân gỗ màu nâu với logo hình kim.

Gần đây, thương hiệu nước mắm Huangqi đã được trao danh hiệu “Mười thương hiệu lớn hàng đầu tại Việt Nam”. Được tổ chức tại nhà hát Bến Thành ở quận đầu tiên của TP HCM.

Ông Benjamin Nguyen (CFO) đại diện của L’amai Corporation, nhà phân phối của Royal Fish Sauce, cho biết: “Tôi cung cấp các sản phẩm sáng tạo, tuyệt vời và tinh chế cho thị trường Việt Nam. Từ thiết kế bao bì đến chất lượng sản phẩm, tôi muốn Người tiêu dùng Việt Nam và người nước ngoài được giới thiệu với thế giới để dễ dàng cảm nhận hương vị của đất nước họ hơn ở nước ngoài. “

Ngọc Thị

Công ty TNHH Van Xuan Đầu tư FMCG .– –Hotline: 1800 1743 (miễn phí).

Truy cập thông tin trang web.

Trụ sở chính: 110-112 13, Thành phố Jinyang, Quận Phường, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh và Khu đô thị Nguyễn Cơ Thạch 44 Ngõ C12 Số 11 chi nhánh, quận Tulum, Hà Nội, Mỹ Đình 1, quận Cầu Điện, quận Nam.

Nhà phân phối duy nhất tại Hoa Kỳ: Công ty Lamai. Địa chỉ: 12372 Garden Grove Blvd Garden Grove, CA 92843, Hoa Kỳ. Liên hệ: Ông Cue Bùi +1 (714) 260-5188.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like