Tiêu dùng

“Tôi không còn ngu ngốc mua sản phẩm vào Thứ Sáu Đen”

Đây là một phần của cô Thu Thủy, 37 tuổi, sống ở thành phố Hồ Chí Minh và mua một ngày trải nghiệm với giá giảm.

Tôi nhớ ngày đó, tôi không có ý định mua sắm. Lúc đầu, bạn học cũ của tôi và tôi sắp đến thăm một bệnh nhân, vì vậy chúng tôi đã đặt một cuộc hẹn. Khi tôi gia nhập công ty, bạn tôi đã xuất hiện và một khách sạn năm sao gần đường Đồng Khởi đã giảm giá cho 1.000 thương hiệu nổi tiếng. Chúng tôi quyết định xem hàng trước rồi mới đến bệnh nhân. Hai người rất hào hứng với việc mua sắm đến nỗi họ chỉ ăn bánh mì.

— Chúng tôi đã đến khách sạn, nhưng vì công việc của hai chị em tụ tập mua sắm, chúng tôi không thể giao xe và không có chỗ đậu xe. trống. Không có nơi nào miễn phí gần đó. Vào buổi trưa, chúng tôi phải đi bộ một vài con phố, và cuối cùng chúng tôi đã may mắn đặt chiếc xe vào bãi đậu xe trên đường Panfandat. Trước khi chúng tôi vui vẻ giao xe, cả hai chúng tôi đều cảm thấy tiếc cho bản thân mình vì chúng tôi phải đi bộ khoảng 500 m với chiếc mũ không có tấm che nắng.

— Khi chúng tôi băng qua lối vào khách sạn, nó đã thu hút sự chú ý của chúng tôi. Có một hàng dài từ tầng trệt đến tầng hai nơi bán hàng hóa. Chúng tôi sẽ dần dần xây dựng nó. Khu vực mua sắm quá đông đúc, vì vậy đội an ninh chỉ cho phép năm người một lúc.

— Khoảng nửa giờ sau, bạn bè tôi và tôi đã có thể vào trung tâm mua sắm. Chúng tôi liên tục bị đẩy ra phía sau bởi những người phía sau chúng tôi, vì vậy chúng tôi không thể xếp hàng thoải mái. Sợ những kẻ nói dối, tôi chộp lấy bao tải hài hước. Nhiều sản phẩm, thương hiệu giảm giá 10% đến 80%, nhưng cuối cùng tôi không thể chọn bất cứ thứ gì. Do giảm giá, các mặt hàng tôi muốn mua là giày và túi, trị giá hơn 2 triệu đồng.

– Xin lỗi, làm việc chăm chỉ, buộc nhiều người không mua đồ, cuối cùng j cũng mua hai thỏi vàng. Son môi, hai chai kem dưỡng da, một chai sữa tắm, gần 2 triệu đồng. Tôi không buồn, nhưng tôi rất vui khi mua 700.000 đô la rẻ hơn bình thường. Bạn tôi đã mang gần 3 triệu sản phẩm và tất cả mỹ phẩm.

2 giờ chiều là thời gian làm việc, vì vậy chúng tôi không thể mua sắm nữa. Thăm bệnh nhân cũng bị hoãn. Sau đó, tôi nghĩ mọi thứ tôi có thể mua với giá thấp đều trở nên đắt đỏ vì tôi hầu như không sử dụng nó vì tôi có những sản phẩm tương tự ở nhà và tôi cũng là một người rất lười sử dụng mỹ phẩm. Bạn tôi cũng đã mua rất nhiều thứ và không thể sử dụng nó kịp thời để giảm lượng kiến ​​thức. Tuần trước, tôi thậm chí đã phải vứt bỏ son môi và một lọ kem dưỡng da tôi đã mua trong đợt này vì sản phẩm rất nhiều nước sau một thời gian dài. Giá hơn 2 triệu, nhưng tôi chỉ mặc một hoặc hai lần.

Hôm nay, đồng nghiệp của tôi mời họ tự mua, nhưng tôi từ chối. Tôi cũng muốn có thể mua hàng hóa với giá thấp hơn bình thường, nhưng tôi không muốn lãng phí thời gian, thời gian và tiền bạc để mua những thứ mà tôi không thực sự cần.

Thu Thúy– -Theo Business Insider, trong các địa điểm mua sắm đông đúc của Thứ Sáu Đen, bạn sẽ gặp phải những cạm bẫy sau:

– Phải xếp hàng, đông đúc, dễ móc túi, không có không gian và thời gian để lựa chọn cẩn thận .– — Vì sự lây lan của hội chứng, hãy mua nhiều vật dụng không cần thiết và không phù hợp cho bản thân và mua với đám đông.

– Ham rẻ, dễ mua sản phẩm bị lỗi.

– Thiếu kiểm soát, vì vậy rất dễ vượt quá chi tiêu.

Mẹo trước khi mua sản phẩm giảm giá là hãy tự hỏi mình xem bạn có được giảm giá không. Nếu câu trả lời là “có”, thì bạn nên mạnh dạn chi tiền.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like