Tiêu dùng

Lễ hội trung thu Sài Gòn

Lễ hội năm nay sắp đến, trẻ em sẽ được chào đón và những bức ảnh kỷ niệm về các nhân vật ma thuật như Cuoi và Thỏ Ngọc. Trẻ em sẽ có cơ hội khám phá và trải nghiệm các trò chơi dân gian, như làm lá dừa và nhảy múa cùng những chú sư tử trong cuộc diễu hành đèn lồng với cô Hằng. Ngoài ra, có rất nhiều mặt hàng giải trí đang chờ gia đình và em bé của bạn.

Lễ hội âm nhạc sẽ được tổ chức trong khu vườn của khách sạn, ở giữa là một nơi tụ tập ngoài trời tuyệt đẹp. Trung tâm Sài Gòn. Khung cảnh bữa tiệc sẽ được thiết kế cẩn thận theo chủ đề chào đón mặt trăng trong làng. Gia đình bạn sẽ bối rối với bữa tiệc buffet “Chủ đề ngắm trăng” và các món ăn đặc biệt và hình ảnh tinh tế.

— Ngay bên kia cầu, cả gia đình cũng có thể tham gia vào các hoạt động thú vị, ví dụ: chương trình “Câu đố giành giải thưởng” “Theo chủ đề khám phá Tết Trung thu hoặc Khách sạn Continental, nơi có nhiều thông tin thú vị và quý giá Quà tặng .

Kế hoạch này cũng được tài trợ bởi thương hiệu Fudun Tang của Newchoice Jelly. Đây là đơn vị hàng đầu của phong trào từ thiện và hoạt động xã hội của thành phố. Với phương châm hoạt động kinh doanh cộng đồng, Fuan Dang đã hoạt động và phát triển tại Việt Nam. Mười năm, nó đã mang lại những sản phẩm thiết thực cho mọi người và xã hội. Một số thương hiệu nổi tiếng khác của công ty là: Bánh mì thực phẩm phương Tây chất lượng cao của Julie, thực phẩm đóng hộp của Heinz. Chúng cũng sẽ được tặng cho bạn như một món quà trong các chương trình trò chơi hoặc rút thăm trúng thưởng .– –Để biết thêm thông tin về chương trình, vui lòng liên hệ:

Đồng Khởi 132-134, trang web Quận 1 TP HCM: www.contacularalsaigon.com Hotline bán vé và chia sẻ thông tin: (08) 38257679-38.299201- — (Nguồn: Khách sạn Continental Sài Gòn)

SG004019

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like