Tiêu dùng

Chả giò có miệng lạ

Quán ăn vặt Hà Nội ở Bắc Hải (quận 10) có các món đặc sản nổi tiếng như phở, sữa chua nếp, trà chanh, chả giò và chua …

Chả giò có màu vàng ở trường mẫu giáo, Ảnh: Khánh Hòa .

Giống như bánh mì lò nướng nổi tiếng Hà Nội, nhưng nơi nấu nướng, chủ quán đã làm nó bằng cách chiên, để làm hài lòng mọi người, nó chiên Nem chua có hương vị rất đặc biệt, vừa giòn vừa giòn Ngọt, nhưng luôn giữ được vị béo và thịt của nem chua, rất ngon và đặc biệt.

Cách chế biến chả giò chiên và chua rất đơn giản: vì nguyên liệu của chả giò sống, đầu bếp chia thức ăn cỡ ngón tay người lớn thành nhiều phần, lật một lớp bột chiên, và nấu, sau khi dầu được đun sôi, thêm vào Cắt những lát bánh mì bột chua trong bột và chiên nó.- — Nem được chiên trong nồi dầu sôi. Ảnh: Khánh Hòa .

Dur Trong quá trình chiên, việc nấu nướng của người đầu tiên phải được thực hiện trên lửa vừa. Nấu rau trong màu vườn ươm rất đẹp và ngon. Nếu khoai tây chiên không được nấu chín kỹ, lớp vỏ sẽ không giòn và không có hương vị, nhưng nếu khoai tây chiên quá chín, ne sẽ không còn dai và ngọt nữa. Nem chiên luôn giữ được vẻ ngoài giòn, vị ngọt bên trong và mùi thơm đặc trưng mà mọi người sẽ luôn nhớ đến khi ăn. – Vị cay của tương ớt được trộn với những miếng thịt lợn lớn để cho Rất khó để thèm ăn. Ảnh: Khánh Hòa.

Chả giò có thể được cắt thành miếng nhỏ hoặc lát mỏng, cộng với tương ớt và dưa cải ngon. Nghiêng một chiếc nem, nhúng nó vào tương ớt, và thưởng thức. Mùi thơm của dầu và giòn của chả giò được trộn với tương ớt cay, và đu đủ chua và ngọt đều tạo ra một hương vị rất đặc biệt. Để thưởng thức món nem rán, bạn có thể gọi một tách trà chanh và nhiều món cắn.

— Trong thời tiết lạnh và mưa, ngồi cạnh chiếc nem ấm áp, hít một mùi thơm nồng. – Đẹpbông hoa

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like