Tiêu dùng

Bánh mì sạch 5 sao

VBread được đầu tư tốt và đã lựa chọn và hợp tác với các nhà quản lý và đầu bếp sản xuất bánh mì chuyên nghiệp. Họ có hơn 20 năm kinh nghiệm trong các nhà hàng và khách sạn lớn trong và ngoài nước. Nhà máy của chúng tôi có công nghệ tiên tiến để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Quan trọng nhất, mục VBread rất nghiêm ngặt. Bánh mì làm từ bột mì, sữa và trứng sạch chất lượng cao. Nguồn thịt đến từ thực phẩm và được chế biến theo quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm. Đặc biệt, rau dưa luôn được lựa chọn và xử lý cẩn thận bằng ozone trước khi quay trở lại cửa hàng. Chả giò và các thành phần không chứa borax khác không chứa chất bảo quản.

Ông Nguyễn Quốc Phú, chủ sở hữu của chuỗi cửa hàng bánh Vbread.

Bánh mì VBread được làm bằng một công thức truyền thống đặc biệt không còn là món chay, mà còn là món ăn ngon và bổ dưỡng. Nó thừa hưởng những bí mật của gia đình ông Thạch Nga, bánh mì của ông (Trần Quí số 40A, thành phố Huế) và gia đình ông Nguyễn Quốc Phú. Trân trọng và mang hương vị này đến tất cả các vùng của đất nước. “Đối với tôi, VBread đề cao lý tưởng gia đình và mang một phần văn hóa Việt Nam đến bạn bè trên khắp thế giới. Đây cũng là cách để tôi nhớ về công việc khó khăn của cha mẹ tôi, cả giáo viên và người bán bánh mì, có thể giúp tôi Ông Quốc Phú cho biết: “Hôm nay, bốn anh chị em đã được giáo dục thành công.

Anh Nguyễn Quốc Phú hiện là chủ tịch của Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Cộng đồng Việt Nam và là giám đốc của nhiều công ty lớn khác. Mặc dù lịch trình bận rộn, anh vẫn cống hiến cho Vbread. Năm 1999, khi anh tốt nghiệp trường cao học, Con trai Huế quyết định mang bánh mì về Sài Gòn. Ông đối mặt với nhiều khó khăn và thử thách. Ông đã tiêu thụ 1.000 chiếc bánh mì mỗi ngày. Cửa hàng hàng đầu của Do Do Bakery trên đường Tuấnen ở Ruan Tong là điều mà nhiều thợ làm bánh Sài Gòn muốn lúc đó.- — Hiện tại, các cửa hàng bánh VBread được đặt tại nhiều nơi trong Thành phố Hồ Chí Minh, và dần dần lan sang các tỉnh và thành phố khác, sau đó lên kế hoạch phát triển tại Singapore, Hồng Kông, Canada, Úc, Hoa Kỳ, Hà Lan …– Bakery Bakery和 工坊 .

– Ngay từ đầu để hiểu nhận thức của nhân viên về các từ chính xác, vì vậy khi bạn đến chuỗi cửa hàng bánh VBread, khách hàng sẽ tìm thấy không gian. Dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm của nhân viên. Cửa hàng VBread từ 6 giờ sáng Mở cửa đến 10 giờ tối.

Nhân viên thu ngân

Dịch vụ đường dây nóng 0916 222 345-Boutique 101: Tòa nhà Me Linh Point (ngay lối vào chính cạnh quảng trường tiếp tân) 02 Bến Nghệ Phường Ngô Đức Kế, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh -Mua 102: Đường số 3, Số 3B, Phố hình nón, Xã Pengfu, Huyện Pingchang, Thành phố Hồ Chí Minh. – Cửa hàng 103: Số 98, Lelai, Quận Bensheng, Quận TP 1. Cửa hàng sẽ khai trương vào tháng 12: Đinh Tiên Hoàng; Fumio; Bùi Viện; Tiên xuân; Váy ngắn …

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like