Tiêu dùng

Nội thất phòng khách tiết kiệm diện tích

Nội thất thông minh tiết kiệm diện tích ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt là ở các thành phố, nơi ngày càng nhiều người chọn sống trong các căn hộ chung cư. Để làm đẹp cho không gian phòng khách, bạn có thể tham khảo một số món đồ nội thất được nhiều người lựa chọn. Mới mua từ cửa hàng VnExpress: Bàn cà phê sofa GP101 từ Nội thất IGEA. Mặt bàn làm bằng ván sợi tỷ trọng vừa, phủ melamine chống xước, chống thấm, kích thước dài 90 cm, rộng 50 cm, các góc bo tròn. Chân bàn gỗ sồi cao 42 cm. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng và hiện đang được giảm giá 29% còn 212.000đ. -Bàn cafe sofa hai chỗ ngồi gồm bàn hình trứng rộng 50 cm, dài 90 cm, cao 42 cm và bàn tròn rộng 50 cm, cao 45 cm. Cả hai chiếc bàn đều được làm từ ván sợi mật độ trung bình và ván sợi melamine mật độ trung bình, có khả năng chống trầy xước và chống thấm nước. Chân bàn làm bằng gỗ sồi. Sản phẩm dễ ăn nhập với phong cách thiết kế nội thất, giá ưu đãi 24% chỉ còn 470.000đ.

Tủ tivi treo tường GP40.1 của IGEA được ghép từ gỗ MFC dày 17 mm, bề mặt phủ sơn trắng. Kệ có chiều rộng 150 cm, chiều cao 20 cm và chiều sâu 24 cm, với hai ngăn kéo đóng, một ngăn kéo mở cho máy ghi âm. Mặt trên của kệ thích hợp để trưng bày loa hoặc đồ trang trí. Chiếc kệ đặc biệt phù hợp với những không gian hẹp hoặc những gia đình có trẻ em. Sản phẩm được giảm giá 36% còn 514.000 đồng.

Ghế gấp Kachi MK234 tích hợp chức năng massage tay có kích thước dài 175cm, rộng 67cm. Ghế có thể gấp gọn lại để dễ dàng di chuyển hoặc cất giữ, thích hợp sử dụng trong gia đình hoặc văn phòng, có thể xoay nghiêng. Khung ghế là thép sơn tĩnh điện và bề mặt là sợi dệt thoáng khí. Yên xe nặng 8,5 kg, tải trọng 150 kg. Hai bên phần kê tay đều có con lăn chất lượng lòng bàn tay làm bằng nhựa. Ghế quà tặng tựa đầu, cốc, điện thoại, sách báo có giá 1,199 tỷ đồng, giảm giá 20%.

Tủ giày bập bênh GP20 được làm bằng ván sợi mật độ trung bình và có lớp phủ melamine chống trầy xước. Thiết kế cánh có thể gập lại giúp tiết kiệm diện tích, tủ chỉ sâu 24 cm nhưng ngay cả trong phòng nhỏ, những đôi giày vẫn có thể dài đến 30 cm. Tủ có kích thước rộng 80 cm và cao 117 cm, có thể để được 24 đôi giày. Tủ có vít thanh chống lật đáy tủ có thể dễ dàng vận chuyển và lắp ráp. Sản phẩm được giảm 42% chỉ còn 694,000đ.

Tủ giầy IG359 của thương hiệu IGEA được làm từ chất liệu chống thấm, chống cháy và dễ lau chùi. Kích thước rộng 63 cm, cao 99 cm, sâu 32 cm, gồm 4 ngăn kín, thích hợp để đựng giày dép trong căn hộ, văn phòng, quán cafe, tiệm spa. … Có thể trưng bày mặt trên của ngăn và tủ. Đồ trang trí, nón bảo hiểm, chìa khóa xe. .. Tủ quần áo, bạn được giảm 10% còn 840,000 VND.

Ngoài các sản phẩm trên, khách hàng của VnExpress cũng có thể mua nhiều đồ nội thất phòng ngủ, từ thảm đến tủ giày, bàn ghế, tivi và kệ. ..Bán với giá chiết khấu. Tim hiểu thêm ở đây.

Diệp Chi

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like