Tiêu dùng

Tiết kiệm năng lượng – những điều cần lưu ý khi mua máy điều hòa không khí

Với sự tham gia của các hãng điện tử trong và ngoài nước, thị trường máy lạnh gia dụng đa dạng từ phân khúc thị trường đến công nghệ, mẫu mã. Ngoài công nghệ hiện đại, các chỉ số tiết kiệm năng lượng cũng là một trong những ưu tiên hàng đầu của người dùng khi sử dụng. Chọn máy điều hòa để hạn chế tiêu hao năng lượng và giảm chi phí.

Phân biệt khả năng tiết kiệm năng lượng của sản phẩm Đối với lĩnh vực điện lạnh, người dùng có thể truyền tải thông tin chi tiết trên nhãn năng lượng trên bề mặt thiết bị. Đề án Dán nhãn Năng lượng được Bộ Công Thương đưa ra vào ngày 1 tháng 7 năm 2013 theo hình thức tự nguyện và bắt buộc. Sản phẩm có hiệu suất năng lượng cao, hiệu suất năng lượng của nhãn so sánh d nằm trong khoảng từ 1 sao đến 5 sao, càng nhiều sao thì hiệu suất năng lượng càng cao.

Khi mua điều hòa, người dùng có thể dựa vào nhãn để thu thập thông tin như nhà sản xuất, tên, mã sản phẩm, công suất tiêu thụ, số chứng nhận, công suất làm lạnh, xếp hạng hiệu quả năng lượng (xếp hạng 1-5 sao). Nhãn năm sao có mức tiêu thụ và sử dụng năng lượng tiết kiệm nhất về mức độ tiết kiệm điện.

Khi đạt được chứng nhận vào cuối năm ngoái, Bộ Công Thương đã công bố một danh mục sản phẩm “có thương hiệu” khác. Đặc biệt, ngoài nhãn năm sao, các sản phẩm đoạt giải cũng sẽ nhận được mã QR để phân biệt với các sản phẩm tiết kiệm năng lượng thông thường trên thị trường.

Nhãn và mã QR này sẽ giúp người tiêu dùng xem, tìm kiếm thông tin kỹ thuật và khả năng tiết kiệm năng lượng của sản phẩm thông qua các thiết bị di động, từ đó lựa chọn điều hòa có mức tiết kiệm năng lượng phù hợp với nhu cầu của gia đình – năng lượng của sản phẩm tiết kiệm năng lượng nhất Nhãn và mã QR. – Giải thưởng “Sản phẩm tiết kiệm năng lượng” là kế hoạch thường niên lần đầu tiên được Bộ Công Thương tổ chức vào năm 2020. Giải thưởng nhằm tạo đà cho sự cạnh tranh giữa các công ty trong việc chuyển đổi công nghệ sản xuất, quảng bá ngày càng nhiều sản phẩm tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường trên thị trường. –17 sản phẩm điều hòa không khí treo tường đã giành được chứng chỉ 0 “” 202 Sản phẩm tiết kiệm năng lượng cao nhất “, và Daikin được Bộ Công nghiệp trao tặng” Thương hiệu dẫn đầu “và chứng nhận” Thương hiệu điều hòa không khí hiệu quả nhất “.

Các dòng sản phẩm FTKM, FTKC, FTKA, FTHF, FTXZ, FTXV đạt giải thưởng đã được bán trên thị trường, để mua được thiết bị tiết kiệm điện tốt nhất Ảnh: Daikin.

Daikin air -Sản phẩm điều hòa sử dụng công nghệ tiết kiệm năng lượng hiệu quả cao, cụ thể là thiết bị Kết hợp giữa công nghệ chuyển đổi tần số độc quyền và máy nén Swing, sử dụng gas R32 (cảm biến mắt thần) để nhận biết người trong phòng, từ đó tăng hoặc giảm nhiệt độ tương ứng, cụ thể là Econo Chế độ tiết kiệm năng lượng Daikin có công nghệ làm lạnh hybrid độc quyền, công nghệ này có thể kiểm soát nhiệt độ và độ ẩm đồng thời để ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn, hạn chế các bệnh về đường hô hấp. Vi kênh tản nhiệt được làm bằng hợp kim nhôm đặc biệt, có thể nâng cao khả năng trao đổi nhiệt và độ bền của máy.

Minh Huy

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like