Tiêu dùng

Kẹo Mochi-Quà Trung Thu Mới

Ẩm thực không chỉ là những món ăn, mà còn là nét văn hóa riêng của mỗi quốc gia. Từ xa xưa, bánh giầy đã được dâng lên các vị thần để tạ ơn các vị trên: mưa thuận gió hòa, mùa màng bội thu, cầu sức khỏe và trường thọ. Tương truyền khi ăn món bánh này sẽ gặp nhiều may mắn, thịnh vượng. Bánh cũng xuất hiện trong các sự kiện quan trọng, đánh dấu cột mốc, bước ngoặt trong cuộc đời người Nhật.

Ngày nay, bánh gai gần gũi hơn với những dịp sum họp gia đình hay những món quà thân mật. Với dòng chữ “Happy and Happy”, thương hiệu Mochi Sweets hiện đại đã xuất hiện trên nhiều quốc gia / vùng lãnh thổ và chinh phục nhiều người trong đó có Việt Nam.

Trong phong tục Việt Nam, Tết Trung thu là Tết thứ hai trong năm nay, sau Tết Nguyên đán. Các thành viên trong gia đình trang trí đèn lồng xung quanh nhà và dựng sân thượng để quây quần bên nhau vừa thưởng trăng vừa trò chuyện vui Tết Trung thu. Đặc biệt với trẻ em, Tết Trung thu được coi là “Tết thiếu nhi” vì các em có thể thoải mái vui chơi, ngắm đèn, uống mứt, làm bánh. Mọi người còn có cơ hội mua bánh trung thu về làm quà biếu tổ tiên, ông bà, cha mẹ, người thân và đối tác, khách hàng để bày tỏ lòng thành, sự kính trọng và xây dựng mối quan hệ bền lâu.

Trong cuộc sống hiện đại, người ta thường quan tâm đến 4 yếu tố khi tặng quà: hình dáng, chất lượng, ý nghĩa và quan trọng nhất là tính mới của món quà. Trong dịp Tết Trung thu này, bạn có thể thử lồng ghép thông điệp của bánh Mochi vào món quà ý nghĩa này dành tặng gia đình và những người thân yêu. Quà tặng không chỉ mang giá trị yêu thương, tri ân, thắt chặt mối quan hệ mà còn mang lại may mắn cho người nhận.

Mochi Sweets sử dụng nhân đậu đỏ truyền thống để làm nhân bánh Mochi theo phong cách bánh cao cấp hiện đại. nh & # 7857, có thể được sử dụng ở nhiều quốc gia / khu vực, nhưng chỉ được sản xuất tại Nhật Bản với công nghệ tiên tiến và được giữ trong điều kiện lý tưởng; M duy trì chất lượng của bánh. Mỗi chiếc bánh là sự kết hợp tinh tế của ba lớp: vỏ bánh, nhân và kem. 15 hương vị mới giúp bạn ngon miệng khi nếm thử những chiếc bánh có lớp vỏ dai. Kem mousse lạnh và nhân ngọt ngào thấm vào mùi và vị. Kích thước nhỏ gọn và thoải mái. Bên trong hộp là khay đựng bánh có ngăn riêng biệt, được bọc một lớp ni lông trong suốt và một lớp giấy có in tên từng loại bánh để khách hàng dễ dàng tìm thấy. phân biệt. Hộp bánh được đặt cẩn thận và để trong túi xách xinh xắn.

Thông tin liên hệ Mochi Sweets-Bánh kẹo cao cấp Nhật Bản:

Tại TP.HCM

– Mochi Sweets Trần Hưng Đạo Số 24 Trần Hưng Đạo, Quận 1. ĐT: (08) 62720524- Mochi Sweets Star Cinema, rạp chiếu phim lầu 4, 3-3C Ba Tháng Hai, Q.10. ĐT: (08) 6683 5392- Mochi Sweets Hùng Vương Park Hùng Vương, lầu 3, 126 Hùng Vương, Q.5. ĐT: (08) 6684 0513- Mochi Sweets Crescent Mall, Lầu 5, Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Q.7. Tel: (08) 6683 5011- Mochi Sweets Vincom Vincom Center, Quận 1, Lê Thánh Tôn, Tầng B2 Tel: (08) 6660 2374

Tại Hà Nội

Machi Dessert Vincom Vincom Vincom A, Hải Bạt Lăng Quận Batliou 191, lầu 5. Tel: (04) 8582 0792

Hotline: 093.67.MOCHI (66244) Website: www.mochisweets.com.vn

(Nguồn: Mochi Sweets)

HN003850

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like