Tiêu dùng

Thư giãn trên ghế khi làm việc tại nhà

Sử dụng ghế có chức năng massage là biện pháp giúp giảm mệt mỏi, căng thẳng trong những ngày làm việc tại nhà, nguyên nhân được cho là do Covid-19 “cách ly xã hội”. Đây là mẫu ghế có thể giúp bạn thư giãn khi dành nhiều thời gian trực tuyến chế biến đồ đạc là những lựa chọn mà người tiêu dùng lựa chọn tại cửa hàng VnExpress.

Ghế massage Aguri’s Vivir có kích thước 100 x 70 x 110 cm, trọng lượng 20 kg, thiết kế nhỏ gọn có thể đặt trong phòng ngủ, phòng khách, phòng đọc sách, ban công … tạo phong cách cho vũ trụ. Hệ thống con lăn massage Thái Lan dùng được cho toàn bộ vùng lưng, gối massage cổ và động cơ rung vùng mông giúp người dùng thư giãn toàn thân, giảm mỏi lưng. Ghế còn có hệ thống xung nhiệt để làm nóng cơ thể. Khung của ghế là gỗ sồi Nga, được uốn cong tự nhiên và dát mỏng tạo nên dáng bập bênh cho ghế, tải trọng tối đa 150 kg, chân và rãnh xoay có 3 góc điều chỉnh mà vẫn đảm bảo độ chắc chắn. Vỏ đệm được làm bằng polyester chống thấm nước, chống nhăn và dễ vệ sinh. Giá sản phẩm là 13 triệu đồng, giảm 23% chỉ còn 9,99 triệu đồng.

Ghế sofa 8H của thương hiệu Poang sử dụng khung hợp kim, đệm mút sinomax và sợi polyester đàn hồi cao, nội thất bọc da. Kích thước 90 x 96 x 103 cm và nặng 43 kg, ghế có thể sử dụng trong phòng ngủ, phòng đọc sách, phòng khách … ghế tiết kiệm điện có công suất 43 W. Mô tơ Okin hỗ trợ chuyển đổi góc chính , thích ứng với nhiều tư thế người dùng khác nhau, và hoạt động êm ái, Hầu như không phát ra tiếng động, hiệu quả thư giãn tốt. Sản phẩm có giá 9,5 triệu, giảm 6% còn 8,89 triệu.

Xích đu Poang có khung bằng gỗ 10 năm tuổi và khớp 150 kg được hỗ trợ bằng bu lông thép. Đệm mút Sinomax mật độ cao sẽ tạo cảm giác thoải mái khi ngồi hoặc nằm, được bọc bằng vải thô tự nhiên chống bám bụi. Sản phẩm có các màu ghi, ghi, be, ngoài chức năng thư giãn khi ngồi, nó còn là món đồ nội thất trang trí phòng khách, giường ngủ, ban công. Sản phẩm được bảo hành 2 năm, đổi trả đợt đầu trong 7 ngày, giá 2,39 triệu đồng. -Beurer MG295 ghế massage hồng ngoại 3D có kích thước 80 x 60 x 20 cm. Nệm có chức năng sưởi ấm bằng tia hồng ngoại, có thể tỏa nhiệt ra toàn bộ lưng giúp lưu thông máu tốt hơn. Máy cũng cung cấp các chế độ massage, bao gồm massage cổ, massage lưng hai tốc độ, massage tập trung, massage con lăn và massage rung. Giá của sản phẩm là 8,4 triệu đồng, giảm 23% còn 6,5 triệu đồng – Ghế massage MCS-1200H của HoMedics, Hoa Kỳ cung cấp cơ chế cài đặt hạ thấp máy mát xa 3-D Shiatsu, sử dụng cho 3 vùng massage sâu hơn: lưng trên, lưng dưới, lưng ghế có độ ngả hoàn toàn, kết hợp với nhiệt để đạt hiệu quả điều trị tốt hơn. Có thể dễ dàng điều chỉnh chế độ massage thông qua điều khiển cầm tay tiện lợi. Kiểu dáng cổ điển, bền đẹp, khung gỗ dễ tháo lắp, đệm vải dễ vệ sinh, trọng lượng lên đến 16kg phù hợp với hầu hết các thiết kế và không gian nội thất như phòng khách, phòng làm việc, phòng khách gia đình hay phòng làm việc. Giá sản phẩm là 12,5 triệu, giảm 15% còn 10,68 triệu.

Ghế văn phòng thương hiệu Capenter có kích thước 120 x 60 x 60 cm, nặng 15 kg, có thể điều chỉnh độ cao thấp giúp bạn dễ dàng làm việc. Độ nghiêng của tựa lưng có thể điều chỉnh 170 độ, điều chỉnh độ dài của ghế, ghế giúp người sử dụng có thể thoải mái khi nghỉ ngơi, thư giãn vào buổi trưa. Chân xoay làm bằng inox không gỉ, đệm ngồi bằng da không nhăn, không bong tróc, nổ. Giá của sản phẩm là 4,39 triệu đồng, giảm 21% còn 3,49 triệu đồng.

Ngoài những sản phẩm trên, Shop VnExpress còn rất nhiều sản phẩm khác giúp bạn thư giãn, giảm đau lưng và áp lực công việc. bài tập về nhà. Để đặt hàng trước ngày 15/04/2020, nhập mã WFHCORONA để được giảm 8% cho đơn hàng 400.000đ, mức giảm tối đa là 60.000đ. Xem thêm tại đây. -Huỳnh An

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like