Tiêu dùng

8 lựa chọn thay thế cho kem cạo râu

1. Xà phòng

Có thể không có kem cạo râu ở nhà, nhưng xà phòng thì tốt. Một thanh xà phòng giữ được lâu hơn kem cạo râu, và khi bạn làm vậy, nó sẽ mang lại hiệu quả đáng ngạc nhiên. Trong xà phòng có chứa glycerin nên không gây kích ứng da thậm chí là cạo râu.

2. Dầu xả

Dầu xả sẽ thay đổi kết cấu và vẻ ngoài của tóc, tóc, râu và tóc của mọi người. Nó làm cho tóc và da của bạn mềm mại hơn. Vì vậy, tại sao không sử dụng nó để cạo râu. Một khi tôi thử nó, nó chắc chắn sẽ cảm thấy tốt và tôi không muốn sử dụng kem cạo râu nữa.

3. Dầu gội

Hầu hết các loại dầu gội đều đủ nhẹ để sử dụng. Dùng thay kem cạo râu. Chỉ cần thoa bọt lên mặt và cạo râu, da không những mịn mà còn sạch. Thậm chí, chị em có thể dùng dầu gội để cạo lông chân hoặc dùng tẩy trang mà không gây mỏi mắt.

4. Dầu em bé

Mỗi khi cạo râu, bạn mệt mỏi vì cạo và chảy máu, hãy dùng dầu trẻ em. Dầu em bé hoạt động như một lớp bảo vệ, bảo vệ da mặt của bạn khỏi bị trầy xước và các kích ứng khác do kem cạo râu gây ra. Khi sử dụng dầu trẻ em, lưỡi dao có thể không mịn, nhưng bạn cần loại bỏ râu trên mặt mà không làm trầy xước. Khi bạn sử dụng dầu em bé, bạn không cần phải sử dụng các sản phẩm chăm sóc da khác vì da mặt bạn đã mịn rồi.

5. Kem dưỡng da

Kem dưỡng da tay, kem dưỡng da có tất cả các đặc tính của kem cạo râu. Nó giúp cạo râu mịn màng, tạo mùi hương và dưỡng ẩm cho da. Trong nhiều trường hợp, nhũ tương hữu ích hơn, và cùng một loại mỹ phẩm có thể được sử dụng cho các mục đích khác nhau.

6. Dầu hạnh nhân

Dầu hạnh nhân được sử dụng để bôi trơn da trong liệu pháp massage. Nhiều người coi nó là một chất làm mềm hiệu quả và do đó có thể thay thế cho kem cạo râu. Nếu bạn không có dầu ô liu ở nhà, hãy sử dụng dầu ô liu để thay thế vì nó rất giống.

7. Dầu quả mơ

Nếu bạn muốn sử dụng dầu quả mơ rẻ hơn hai loại dầu hạt trên, vui lòng sử dụng dầu quả mơ. Dầu quả mơ được sử dụng rộng rãi trong sản xuất kem, xà phòng và nước hoa. Nó cũng có thể được sử dụng để cải thiện tình trạng của da đầu và chỉ cần thay thế kem cạo râu. Chú ý nhỏ vài giọt tinh dầu yêu thích để tăng hương thơm. Sử dụng kem cạo râu tự chế này sẽ không làm bỏng da và không gây cảm giác nhẹ nhàng.

8. Nước rửa bát

Ngoài rửa bát, nước rửa bát còn dùng được cho mặt, vì nó có độ sạch cao. Sản phẩm tạo bọt ít gây kích ứng da. Nếu bạn đang vội và xung quanh không có xà phòng hay dầu xả, bạn có thể sử dụng .—— Thanh Thu (theo lifehackery)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like