Tiêu dùng

Giá phụ kiện kỹ thuật bắt đầu từ 25.000 VND

Nhằm giúp người dùng có thêm khả năng trang bị kỹ thuật đáp ứng nhu cầu, nhiều nhà phân phối đã áp dụng kế hoạch bán hàng ưu đãi tại các cửa hàng của VnExpress. Sau đây là một số sản phẩm được một số người chọn mua vì tính thiết thực và phù hợp túi tiền.

Tai nghe có dây Boron wire mesh 290.000 VND được giảm giá 50% để có được chất lượng âm trầm mạnh mẽ. Cáp được làm bằng chất liệu kim loại chắc chắn giúp cáp không bị đứt và ngắn.

Tai nghe Pisen True Wireless giảm 46% chỉ còn 999.000 đồng, giúp phát hoặc tạm dừng nhạc, thông báo cuộc gọi, đàm thoại hai tai, giảm tiếng ồn, thời gian nghe khoảng 180 giờ; thời gian sạc tai nghe là 1,5 giờ.

Giá của giá đỡ điện thoại trên ô tô Borofone là 45.000đ, giảm 50%, có sức hút mạnh mẽ và có thể đựng được hầu hết các loại điện thoại thông minh. Chân giá đỡ vẫn cố định trên lỗ thông gió của ô tô và không bị xê dịch nên có thể giữ được vị trí tốt nhất.

Giá đỡ điện thoại trên ô tô Borofone giảm 50% chỉ còn 25.000 đồng, giúp tự động mở giá đỡ bằng cách chạm vào, khi đặt lên sản phẩm sẽ tự động kẹp thiết bị. Phần tiếp xúc của giá đỡ điện thoại được thiết kế với miếng đệm chống xước. Bạn có thể sử dụng nó trên bảng điều khiển, kính chắn gió và các bề mặt phẳng khác.

Pin sạc dự phòng di động 20.000mAh giảm 50%, giá còn 250.000đ, hỗ trợ 2 cổng USB nên bạn có thể dễ dàng sạc 2 thiết bị cùng lúc. Bảo hành 18 tháng, đổi sản phẩm mới trong thời gian bảo hành.

Bộ sạc LED Power Box C10000 giảm 43% chỉ còn 269.000 đồng, có hai cổng ra, có thể sạc cùng lúc hai thiết bị thông qua hai cổng ra USB, dễ dàng chia sẻ với người thân. Chip có 7 chế độ bảo vệ mạnh mẽ, có thể tự động điều chỉnh dòng điện khi điện thoại được sạc đầy để tránh điện thoại bị sạc quá mức.

Loa chống nước Anker bluetooth SoundCore Motion Q giảm 5% chỉ còn 1,425 triệu đồng; kích thước vừa phải, trọng lượng rất nhẹ, tiện lợi khi cầm hoặc bỏ vào balo, túi xách. Đồng thời, sử dụng dây cáp đi kèm, bạn có thể cắm loa vào một số vị trí phù hợp.

Thư Kỳ

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like