Tiêu dùng

Các loại ghế cho người làm việc tại nhà

Với mẫu ghế này, bạn không chỉ có thể thoải mái làm việc trong thời gian dài mà còn làm đẹp cho khu vực làm việc. Sau đây là một số mẫu ghế phù hợp để làm việc, học tập tại cửa hàng VnExpress, giá dưới một triệu đồng. Thiết kế rộng rãi giúp nâng đỡ toàn bộ cột sống, tạo tư thế ngồi thoải mái, đồng thời giảm áp lực lên đùi, thúc đẩy tuần hoàn máu. Khung ghế làm bằng nhựa chắc chắn, kết cấu chắc chắn chịu được trọng lượng lớn. Phần lưng ghế được thiết kế thông thoáng, có tác dụng nâng đỡ cột sống lưng và cổ. Sản phẩm có kết cấu chắc chắn, dưới thanh có 5 bánh xe giúp bạn chèo lái và di chuyển ghế một cách dễ dàng. Bộ ly hợp với cần nâng cao cho phép người sử dụng dễ dàng điều chỉnh vóc dáng và thư giãn khi mệt mỏi hoặc cần tập trung. 42%, nằm ở mức 531.600 đồng; trọng lượng 10 kg; làm bằng vải cao cấp thoáng khí, thân ghế chắc chắn, hơi và nhựa cao cấp, có hai loại: có tay vịn và không có tay vịn.

Ghế chân quỳ đen IB503 giảm 41% chỉ còn 856.500đ, thiết kế hình thác nước giúp cân bằng trọng lượng, nâng đỡ cột sống thắt lưng. Mặt ngồi hơi lõm được uốn cong theo phần hông giúp giữ thẳng vai và tư thế ngồi, giảm thiểu các triệu chứng mệt mỏi trong môi trường làm việc lâu dài, đồng thời nâng cao tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Thành ghế hình thác nước có tác dụng giảm áp lực lên đùi, chống tê mỏi. Ghế giúp phi hành đoàn nghỉ ngơi, thư giãn.

Ghế lưới IB503 giảm 41% còn 883.600đ. Khung ghế là một khối thép liền khối chắc chắn, bọc vải lưới 2 lớp 2×2 thông thoáng, đàn hồi tốt và chịu nhiệt tốt giúp người dùng không cảm thấy bức bối, khó chịu khi ngồi lâu. . Chân ghế bằng thép mạ crom. Bánh xe bằng nhựa PP đúc dày dặn, chắc chắn, xoay được mọi hướng. Với sự trợ giúp của một piston khí nén, thanh giảm độ cao dễ dàng điều chỉnh. – Ghế IBIE IB039 màu đen giảm 35% chỉ còn 859.000đ, kiểu dáng tổng thể rộng rãi, khỏe khoắn. Lưng của ghế thích ứng với hình dạng của cơ thể, giúp duy trì sự ổn định và thoải mái, hỗ trợ cột sống. Yên xe được thiết kế lõm vào giữa giúp người ngồi có thể ngồi vững và thẳng vai. Thành ghế dốc xuống theo hình thác nước giúp giảm áp lực lên đùi, tăng tuần hoàn máu. Tay ghế được thiết kế thời trang, vừa đủ để kê gọn vào gầm bàn giúp tiết kiệm diện tích. — Ghế xoay IBIE IB026 giảm 35% chỉ còn 589.000đ. Toàn bộ ghế bọc vải lưới cao cấp thoáng khí, đàn hồi, cách nhiệt, chống thấm mồ hôi. Yên xe có thể giúp người ngồi điều chỉnh độ cao phù hợp, tránh mỏi mắt và các tật khúc xạ. Vòi lò xo có thể điều chỉnh độ nghiêng của ghế tùy theo nhu cầu và trọng lượng của người dùng. Sản phẩm sử dụng trục truyền động thủy lực chất lượng cao, dễ vận hành, chân nhựa chắc chắn, đường kính lớn. Bánh xe nhựa PP đúc chịu lực tốt có thể quay mọi hướng giúp người ngồi trên xe di chuyển dễ dàng hơn.

Ghế chân quỳ IBIE IB502 màu cam giảm 35% chỉ còn 859.000 đồng, thiết kế liền thân, lưng ghế uốn cong theo dáng người ngồi thoải mái, mặt ngồi ngả ra giữa giúp người ngồi ổn định và thẳng đứng. Làm việc không mệt mỏi. Thành ghế xoay như thác nước giúp giảm áp lực lên đùi, tăng tuần hoàn máu. Phần kê tay được thiết kế thời trang, vừa đủ để bạn cầm tay thoải mái, vẫn có thể đặt dưới gầm bàn giúp tiết kiệm diện tích. Đệm cao su cân bằng chống trượt có thể giữ ghế cố định, không xê dịch và không làm xước sàn. Nội … Từ nay đến 8/3 áp dụng thủ tục. Người tiêu dùng nhập mã COVT8 được giảm thêm 5%, đối với đơn hàng trên 400.000 đồng, mức giảm tối đa mỗi đơn hàng là 40.000 đồng. Xem thêm thông tin và mua hàng tại đây.

Thư Kỳ

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like