Tiêu dùng

Nhà vệ sinh hiện đại nên sắm 6 loại thiết bị

Nhà vệ sinh sạch sẽ, hiện đại là một trong những yếu tố thôi thúc Mai Anh (Cầu Giấy, Hà Nội) nhận lời vào công ty mới. Điều này nghe có vẻ vô lý, nhưng cô gái 29 tuổi đã từng từ chức một lần vì không chịu nổi cảnh nhà vệ sinh xập xệ, bốc mùi hôi thối ở nơi làm việc cũ. Theo bà Mai Anh, khu vực này nên trang bị nhà vệ sinh hiện đại, bồn rửa, máy sấy tay, quạt hút và thông gió, giấy vệ sinh chất lượng cao, thảm cửa và máy xịt nước hoa tự động. -Vệ sinh

Bồn cầu và bồn cầu là thiết bị được sử dụng phổ biến trong nhà vệ sinh. Không chỉ tại gia đình mà tại các công ty chuyên nghiệp, yếu tố vệ sinh luôn được quan tâm hàng đầu. Nhân viên phải vệ sinh thường xuyên, vì không phải khách hàng nào cũng có ý thức vệ sinh cho người dùng tiếp theo.

Một cuộc khảo sát cho thấy mức độ vi khuẩn trong bồn cầu và bồn tiểu lần lượt là 510 và 600 ATP, cao hơn nhiều so với 200 ATP được khuyến nghị. FDA. Để khắc phục, bồn cầu phải được khử mùi bằng hóa chất, vệ sinh bồn cầu liên tục và tự động. Ngoài ra, phải chú ý đến áp lực thoát nước để đảm bảo bể chứa nước sạch và tiết kiệm nước. Hệ thống van xả tự động là một giải pháp hữu hiệu.

Chậu rửa

Bồn cầu sử dụng toàn bộ thiết bị hiện đại được sản xuất ban đầu.

Nơi làm việc đầu tư tốt nhà vệ sinh không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe cho nhân viên mà còn giúp công ty duy trì hình ảnh thanh lịch. Vòi rửa tự động có vòi xịt xà phòng hiện đại là giải pháp ngăn ngừa vi khuẩn hiệu quả. Thống kê cho thấy có tới 50% nam giới và 25% nữ giới không rửa tay sau khi đi vệ sinh, và rửa tay đúng cách với đúng dung dịch có thể giảm tới 50% nguy cơ mắc bệnh.

Máy sấy tay

Nhiều công ty chọn máy sấy tay để làm khô tay nhằm giảm chi phí sử dụng khăn giấy và bảo vệ môi trường. Thiết bị thường có công suất lớn từ 1000 đến 3000 W nên tốc độ sấy rất nhanh. Tuy nhiên, do độ ẩm cao trong nhà vệ sinh khiến bộ lọc bên trong tích tụ nhiều vi khuẩn nên phải vệ sinh máy thường xuyên.

Quạt thông gió

Không khí trong nhà vệ sinh phải được lưu thông liên tục như bình thường để hạn chế tích tụ. mùi hôi. Quạt hút và hệ thống thông gió sẽ tạo ra áp suất âm giữa không gian bên trong cửa nhà vệ sinh và bên ngoài, từ đó ngăn mùi hôi trong nhà vệ sinh phát tán rộng. Ngoài ra, thiết bị làm thơm không khí còn có thể giúp người dùng ngửi thấy mùi thơm và dễ chịu hơn.

Miếng vệ sinh

Lau khô nước trên giày mỗi lần trong và ngoài nhà vệ sinh. Các công ty nên chọn loại thảm sợi tổng hợp có đế cao su chống trượt và vệ sinh thảm thường xuyên.

Giấy vệ sinh

Giấy tái chế rẻ tiền có thể gây tổn thương cơ nguy hiểm và thậm chí gây tắc nghẽn hệ thống. Nếu người dùng ý thức kém, họ sẽ bị kiệt sức. Vì vậy, nhà vệ sinh văn phòng nên được thay thế bằng loại giấy cao cấp, mềm, mịn nhưng dễ tan trong nước.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like